ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับได้แล้ว พ่อแท้ ๆ ลงมือฆ่าลูกชายที่ผิดใจกันมานาน จ.สุพรรณบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - กรณีมีผู้ไปพบศพของชายอายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าทางเข้าบ้าน ล่าสุดตำรวจไปตามจับคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว พบว่าเป็นพ่อแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต

จากที่เมื่อช่วงเช้าวานนี้ มีผู้ไปพบศพของ นายสิทธิชัย อายุ 32 ปี อยู่ในพงหญ้า ในซอยทางเข้าบ้านพักของนายสิทธิชัย ในพื้นที่ตำบลบ้านสระ อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี โดยพบว่าตามร่างกายของนายสิทธิชัย มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมหลายแห่ง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-9 ชั่วโมง หลังพบศพ ตำรวจได้สอบสวนจนพบว่าผู้ที่ก่อเหตุ อาจจะเป็นพ่อแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิตเอง เนื่องจากหลังก่อเหตุ ก็ได้ไปนั่งดื่มสุรากับญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ก่อนจะหายตัวไป ตำรวจได้ออกตามล่าตัวจนกระทั่งเมื่อคืนนี้ ก็สามารถจับกุมตัวนายบุญชู ซึ่งเป็นบิดาของผู้เสียชีวิตได้ ก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำ จนยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าบุตรชายของตัวเอง จากเรื่องที่ระหองระแหงกันมานาน และอ้างว่า บุตรชายจะเข้ามาทำร้ายก่อน

โดยวันนี้ หลังจากที่ได้นำตัวพ่อรายนี้มาสอบปากคำเพิ่มเติม ตำรวจ สภ.สามชุก ก็ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อนบ้านที่สนิทสนมกับคนในครอบครัวนี้ ก็บอกว่า เดิมผู้ก่อเหตุเป็นคนขยันทำมาหากิน แต่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้นิสัยเปลี่ยนไป ส่วนลูกชายหลังพ้นโทษในคดีฆ่าคนตาย ก็กลับตัวเป็นคนขยันทำมาหากิน ก่อนเกิดเหตุก็ไปทำงานในนาจนเย็นค่ำ แต่ไม่รู้ไปมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุตอนไหน จนถึงทำร้ายจนเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark