ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบแล้ว พ่อฆ่าลูกชายตัวเอง ใช้มีดฟันไม่ยั้ง ยอมรับ ผิดใจกันมานาน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจรวบตัวแล้ว พ่อแท้ ๆ ฆ่าลูกชายตัวเอง ใช้มีดฟันแบบไม่ยั้ง เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าทางเข้าบ้านในจังหวัดสุพรรณบุรี ขณะที่เจ้าตัวยอมรับ ผิดใจกันมานาน

จากกรณีช่วงเช้าวานนี้ (22 พ.ค.) มีผู้พบศพ นายสิทธิชัย อายุ 32 ปีอยู่ในพงหญ้า ในซอยทางเข้าบ้านพักตำบลบ้านสระ อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี โดยพบตามร่างกายมีบาดแผลถูกฟันหลายแห่ง เสียชีวิตมาแล้ว 8-9 ชั่วโมง หลังพบศพ ตำรวจได้สอบสวนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้อาจจะเป็นพ่อแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต เนื่องจากหลังก่อเหตุได้ไปนั่งดื่มสุรากับญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันก่อนจะหายตัวไป โดยตำรวจได้ออกตามล่าตัว จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ สามารถจับกุมตัว นายบุญชู ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิตได้แล้ว และได้นำตัวมาสอบปากคำจนเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าลูกชายของตัวเอง จากสาเหตุที่มีเรื่องทะเลาะกันมานาน พร้อมกับอ้างว่าลูกชายได้เข้ามาทำร้ายก่อน

และภายหลังให้การรับสารภาพดังกล่าว ตำรวจ สภ.สามชุก ได้พาตัว นายบุญชู มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ขณะที่เพื่อนบ้านที่สนิทสนมกับคนในครอบครัวนี้ บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนขยันทำมาหากิน แต่ช่วงหลังได้ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้อุปนิสัยเปลี่ยนไป ส่วนลูกชายหลังพ้นโทษในคดีฆ่าคนตายก็กลับตัวเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน ก่อนเกิดเหตุก็เห็นไปทำงานในนาจนเย็นค่ำ แต่ไม่รู้ไปมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุตอนไหน จนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark