ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตำรวจจับพ่อค้ายาเสพติด ลักลอบขายใกล้โรงเรียน จ.ยะลา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจังหวัดยะลา บุกจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ลักลอบขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ที่สำคัญจุดที่มาซื้อขายกันห่างจากโรงเรียนแค่ 200 เมตร

ชาวบ้านอำเภอเบตง จังหวัดยะลาสุดทน ร้องตำรวจตระเวนชายแดน ช่วยมาจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดในพื้นที่ให้หน่อย เพราะมีผู้ค้าในพื้นที่ลักลอบขายให้กับกลุ่มวัยรุ่น โดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย และที่สำคัญบ้านของคนที่ค้ายา จุดที่ทำการซื้อขายกันห่างจากโรงเรียนแค่ 200 เมตร

เมื่อทราบข้อมูลตำรวจตระเวนชายแดน จึงรวบรวมพยานหลักฐานนำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเป้าหมาย พบ นายพฤหัส อายุ 25 ปี อาศัยอยู่ในบ้าน จึงแสดงหมายค้น จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบยาบ้าจำนวน 70 เม็ด ไอซ์จำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์ในการเสพ รวมถึงอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน

จากการสอบสอบสวนนายพฤหัส ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ รับว่าไปซื้อยาเสพติดจากคนที่รู้จักในพื้นที่ โดยซื้อมาทั้งหมด 2,000 เม็ด และขายในราคาเม็ดละ 100 บาท ส่วนไอซ์ที่พบนั้นไม่ได้ขาย แต่นำมาเสพเอง ส่วนอาวุธปืนก็เป็นของบุคคลอื่นเช่นกัน โดยเจ้าของปืนได้นำมาจำนำไว้ ทั้งนี้ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะ นายพฤหัส พบเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดและมีไว้เพื่อจำหน่าย และข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark