ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว มือปืนบุกร้านกาแฟ ยิงคนรักของอดีตแฟนสาวบาดเจ็บ จ.ตรัง

เช้านี้ที่หมอชิต - คืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ คนร้ายบุกล็อกคอแล้วยิง ชายอายุ 31 ปี ขณะนั่งอยู่ในร้านกาแฟ จังหวัดตรัง ล่าสุด วันนี้ มือปืนและพวกที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว พร้อมกับยอมรับสารภาพว่าสาเหตุที่ทำเพราะหึงหวง
 
คดีนี้เกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณร้านกาแฟหลังตลาดชินตา ถนนควนขนุน เขตเทศบาลนครตรัง จังหวัดตรัง พบ นายอนุชา อนุวงศ์สกุล อายุ 31 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะนั่งพูดคุยอยู่กับกลุ่มเพื่อนทั้งชายและหญิง รวม 5 คน

จากการสอบสวนกลุ่มเพื่อน บอกว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถกระบะเป็นยานพาหนะมาจอด โดยมีชายคนขับรถกระบะมาเรียก นายอนุชา ให้ออกไปพูดคุยด้วย สักพัก นายอนุชา ก็เดินกลับมานั่งที่โต๊ะในร้านกาแฟตามเดิม จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ตามมาล็อกคอ พร้อมกับยิงปืนใส่หัวไหล่ นายอนุชา จำนวน 2 นัด ท่ามกลางความชุลมุน ขณะที่คนร้ายอีกคนที่นั่งรออยู่ในรถกระบะก็หยิบปืนมายิงใส่กลุ่มเพื่อนของ นายอนุชา ซ้ำอีก ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันหลบหนีไป

กระทั่งต่อมา ตำรวจตรวจสอบจนทราบว่า หนึ่งในมือปืนที่ก่อเหตุ คือ อดีตคนรักของแฟนสาวนายอนุชา เมื่อเห็นฝ่ายหญิงนั่งอยู่กับคนรักใหม่ คือ นายอนุชา จึงมีอาการหึงหวง พยายามเข้ามาเรียกนายอนุชาไปพูดคุยด้วย แต่ นายอนุชา ปัดที่จะเจรจา ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจและโมโหก่อเหตุรุนแรงดังกล่าว

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด ช่วงก่อนเที่ยงของวานนี้ นายสมลักษณ์ มอบพิจิตร อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นฝ่ายคนรักเก่า พร้อมด้วย นายอนุสิทธิ์ หนูเรือง เพื่อนที่ร่วมกันก่อเหตุดังกล่าว ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองตรัง แล้ว พร้อมกับยอมรับว่าสาเหตุที่ทำไปเพราะโมโหและหึงหวง โดยหลังก่อเหตุแล้วได้นำอาวุธปืนทั้ง 2 กระบอก ไปซุกซ่อนที่ อำเภอนาโยง ตำรวจได้ดำเนินคดีกับทั้ง 2 คน ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark