ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ ไอ้เป็ด กระทืบชายเร่ร่อน ชิงทรัพย์ จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามรวบ "ไอ้เป็ด หน้าลาย" ผู้ต้องหากระทืบชายเร่ร่อนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนชิงทรัพย์ เจ้าตัวอ้างแค่จะมาทวงหนี้ที่ผู้บาดเจ็บหยิบยืมไป
 
เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านทองแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ตำบลท่าประดู่ จังหวัดระยอง ที่บันทึกภาพผู้ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนน ก่อนจะมองซ้ายแลขวา พอสบโอกาสก็เดินเข้ามาหาชายเร่ร่อนที่กำลังนอนหลับอยู่หน้าร้านทอง ชายที่ก่อเหตุทำท่าทางลักษณะหาอะไรบางอย่าง และหยิบบางอย่างใส่กระเป๋ากางเกง เดินวนรอบตัวชายเร่ร่อน กระทั่งชายเร่ร่อนรู้สึกตัว ชายที่ก่อเหตุก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง แข้งขวาสาดเข้าหน้าชายเร่ร่อนเต็ม ๆ จนล้ม ไม่พอยังหันมากระทืบซ้ำอีก ก่อนจะรื้อค้นทรัพย์สินพร้อมกับใช้น้ำราดศีรษะชายเร่ร่อน เลือดไหลนองพื้น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ผ่านมา 10 กว่าวัน ตำรวจตามไปจับกุมตัวชายที่ก่อเหตุได้ ทราบชื่อ คือ นายเกรียงศักดิ์ กล่อมแก้ว อายุ 42 ปี ฉายา "ไอ้เป็ดหน้าลาย" โดยจับกุมได้ขณะเจ้าตัวนำรถจักรยานยนต์ไปซ่อมที่ร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง ใกล้กับวัดเกาะกลอย ตำบลเชิงเนิน ตำรวจจึงคุมตัวมาสอบสวน ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายชายสูงอายุซึ่งเป็นคนเร่ร่อนเปิดหมวกร้องเพลงจริง โดยอ้างว่า ชายเร่ร่อนติดหนี้ตัวเองเป็นเงินจำนวน 200 บาท ยืมไปประมาณ 2 เดือน แต่ไม่ยอมคืน จึงตามไปทวงหนี้ แถมยังอ้างว่าไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป ได้เพียงบุหรี่ 1 ซอง

แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะแนวทางสอบสวน คนที่ก่อเหตุได้ชิงเงินไป และเงินจำนวนดังกล่าวก็นำไปซื้อยาเสพติดมาเสพหมดแล้ว ตำรวจจึงคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และชิงทรัพย์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark