ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไม่พอใจถูกขับรถปิดทาง ขับรถปาดหน้า รุมทำร้ายคู่กรณี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - จากที่มีผู้แชร์คลิปเหตุการณ์ผู้ขับขี่รถบนถนน ทำร้ายร่างกายกัน เหตุเกิดที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ผู้ขับรถคู่กรณีถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เรื่องนี้ตำรวจก็กำลังรอผลการตรวจร่างกายผู้ที่ถูกทำร้าย และเตรียมเอาผิดกับผู้ที่ก่อเหตุ

เป็นคลิปเหตุการณ์ที่มีรถยนต์อเนกประสงค์สีขาว ขับมาจอดปิดทางรถกระบะตู้ทึบที่แล่นตามหลังมา ก่อนที่จะถอยหลังมาจอดเทียบรถกระบะตู้ทึบ จากนั้นชายร่างท้วม ไม่สวมเสื้อ ลงจากรถคันสีขาว เดินตรงไปยังด้านผู้ขับขี่รถกระบะตู้ทึบ ก่อนมีกลุ่มชายฉกรรจ์เดินไปล้อมรถกระบะเอาไว้ บางคนถือท่อนไม้ หรือ ท่อนเหล็กติดมือมาด้วย สักพัก ก็มีรถกระบะติดคอกอีกคันขับตามมาสมทบ และมีชาย และหญิง ลงมาจากรถ ตรงเข้าไปยืนอยู่หน้ารถกระบะตู้ทึบ ระหว่างนั้นชายร่างท้วมที่ไม่สวมเสื้อ ก็มีท่าทางเหมือนกำลังยืนตะโกนต่อว่าผู้ขับขี่รถกระบะตู้ทึบอยู่ตลอดเวลา

เหตุการณ์นี้ในโลกโซเชียลมีเดีย ระบุว่า เกิดจากการที่คนขับรถยนต์อเนกประสงค์ ไม่พอใจคนขับรถกระบะตู้ทึบ ที่ขับรถปิดทางไม่ยอมให้แซง จึงขับรถไปปาดหน้า และเกิดการรุมทำร้ายกันขึ้น โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า คนขับรถกระบะตู้ทึบ ถูกรุมทำร้ายโดยไม่ได้ต่อสู้เลย

ผู้สื่อข่าวตามไปพบกับนายชาญ ดวงกระโทก คนขับรถกระบะตู้ทึบ เปิดให้ดูบาดแผล ร่องรอยที่ถูกทำร้าย และความเสียหายที่รถ พร้อมทั้งบอกว่า เหตุเกิดริมถนนในพื้นที่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม โดยนายชาญบอกว่า วันเกิดเหตุไม่ทราบด้วยซ้ำว่าได้ขับรถปิดทาง จนทำให้คู่กรณีไม่พอใจ เข้ามารุมทำร้าย ไม่เปิดโอกาสให้ตนชี้แจง หลังถูกทำร้าย ก็ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.พานทอง และตอนนี้ก็ยังรู้สึกกลัว

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.พานทอง ได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว และรอผลการตรวจร่างกาย มาประกอบคดี จากนี้จะออกหมายเรียกกลุ่มคนที่รุมทำร้ายผู้เสียหาย มาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark