ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งข้อหาคนร้ายใช้ไม้เบสบอลตีเยาวชนอายุ 16 ปี เสียชีวิต จ.ปราจีนบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตุการณ์ที่เยาวชนชายอายุ 16 ปี ถูกคู่อริใช้ไม้เบสบอลตีเข้าที่หน้าอกอย่างแรง เพราะไม่พอใจที่คิดว่าถูกเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ใส่ จนทำให้เยาวชนชายต้องวิ่งหนีก่อนไปล้มลงเสียชีวิต ล่าสุด ตำรวจก็ได้แจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุแล้ว

จากภาพเหตุการณ์ที่มีชายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น ลายสก๊อตสีขาว-ดำ ขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ตามรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ที่มีเยาวชนชายอายุ 16 ปี ขับขี่มา ก่อนจะเรียกให้จอดรถ ซึ่งพอเยาวชนชายจอดรถแล้ว ได้ถูกอีกฝ่ายใช้ไม้เบสบอล หวดใส่ที่หน้าอกอย่างแรง 1 ครั้ง จนทำให้เยาวชนชายต้องทิ้งรถวิ่งหนีตาย ก่อนจะมีผู้ไปพบเยาวชนคนดังกล่าว ไปล้มลงนอนหายใจรวยริน ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี 

โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้ไปนำตัวนายแบงค์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยว่าคือชายคนที่ก่อเหตุมาสอบปากคำ แต่นายแบงค์ อ้างว่าตนเองแค่ขี่รถตามเยาวชนคนดังกล่าวมาเฉย ๆ ไม่ได้เป็นคนที่ทำร้าย ส่วนสาเหตุก็มาจากเรื่องที่เยาวชนชาย เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดังใส่คู่อริที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน จึงถูกตามมาทำร้าย

ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยง พนักงานสอบสวนได้เดินทางไปสอบปากคำแพทย์ที่ชันสูตรศพของเยาวชนชาย โดยสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ในขณะที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ก็ไปนำตัวนายแบงค์ มาสอบปากคำอีกครั้ง โดยหลังจากที่พนักงานสอบสวน พบว่าสาเหตุการเสียชีวิต เป็นผลมาจากการที่ถูกทำร้ายที่จุดสำคัญอย่างรุนแรง ก็ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายจักรวุฒิ ละม้าย หรือ แบงค์ ในความผิดฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ซึ่งมีโทษจำคุกตั้งแต่ 3-15 ปี นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark