ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบตัวแล้ว ชายทวงหนี้โหด จิกผมตบลูกหนี้สาว จ.นครราชสีมา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจรวบตัวแล้ว เจ้าหนี้โหด ทั้งจิกหัว ตบตี ใช้เท้าถีบ ขณะบุกไปทวงหนี้จากลูกหนี้สาวที่ จังหวัดนครราชสีมา ถูกตำรวจแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพถ่ายของหญิงสาวคนหนึ่งถือบัตรประจำตัวประชาชน และภาพโพรไฟล์ของหญิงคนดังกล่าว พร้อมระบุข้อความทำนองฝากคนที่รู้จักหญิงคนนี้ ช่วยบอกให้รีบโอนเงินให้ตนก่อนถึงตัว ซึ่งหลังจากโพสต์ภาพไปไม่นาน ก็มีคลิปภาพชายคนหนึ่งกำลังทำร้าย จิกผม ตบตี และใช้เท้าถีบหญิงสาวคนหนึ่ง แชร์ว่อนในโลกโซเชียล โดยที่หญิงคนดังกล่าวไม่ได้ต่อสู้ใด ๆ แต่จากการพูดคุยในคลิปจับใจความได้ว่าเป็นการทวงหนี้ ที่ฝ่ายเจ้าหนี้ชายอ้างว่า ลูกหนี้สาวไม่ใช้หนี้คืน ทำให้ตนโมโหที่ต้องเสียเวลาขับรถตามหาตัว เพื่อทวงเงินคืน พร้อมกับบอกด้วยว่าให้ลูกหนี้สาวไปแจ้งตำรวจเรื่องที่ถูกทำร้ายได้

ล่าสุด วันนี้ พันตำรวจเอก คเชนทร์ เสตะปุตตะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ตอนนี้ตำรวจจับกุมชายเจ้าหนี้โหดรายนี้ได้แล้ว โดยแจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่ ข้อหาปล่อยเงินกู้คิดอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด, ใช้กำลังประทุษร้ายข่มขู่ และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.หินดาด อำเภอด่านขุนทด ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark