ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ศาลอนุมัติหมายจับ ต๊ะ - แอนนา พัวพันขายสลากฯ ทิพย์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ศาลอนุมัติหมายจับ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ และ แอนนา พร้อมพวกอีกหนึ่งคน ฐานฉ้อโกงประชาชนและนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หลังถูกกองสลากพลัส แจ้งความขายสลากทิพย์

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้เข้าควบคุมตัว นายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ ที่บ้านพัก หลังศาลอนุมัติหมายจับ ต๊ะ พร้อม นางสาวมินตรา ชุนสวัสดิ์ และ นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา ในฐานความผิดฐานร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันสลากกินรวบพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้และร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

ก่อนที่ตำรวจจะควบคุม ต๊ะ มายังสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อลงบันทึกและสอบปากคำ ขณะที่พนักงานสืบสวนอีกชุด ได้เข้าควบคุมตัวนางสาวมินตรา เช่นกัน และนำตัวไปลงบันทึกที่ สน.มีนบุรี ส่วนแอนนายังอยู่ต่างประเทศ ซึ่งคนใกล้ชิดออกมายืนยัน ไม่ได้หนีคดี

การเข้าจับกุมตัวในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากผู้บริหารของกองสลากพลัส ได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ว่า แอนนา และ ต๊ะ ขายสลากทิพย์ บนแพลตฟอร์ม โชคดีลอตเตอรี่ออนไลน์ โดยมีการนำหลักฐานซึ่งเป็นสลากฉบับจริง ที่กองสลากพลัส ถือครองอยู่มาเป็นหลักฐานให้กับพนักงานสอบสวน ก่อนที่จะมีการออกหมายจับในวันนี้

ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการจับกุม ต๊ะ เพิ่งจะเดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อดำเนินคดีกับผู้บริหารของกองสลากพลัส ที่ สน.ทองหล่อ เช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark