ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทหารและฝ่ายปกครอง จู่โจมจับพ่อค้ายาเสพติด จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - การบุกจู่โจมของเจ้าหน้าที่ในการตรวจค้นบ้านพ่อค้ายาเสพติด 2 แห่ง ในอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ว่าเด็ก ๆ ในหมู่บ้านไปซื้อยาเสพติดมาเสพจนติดงอมแงม

คลิปนี้ทหารจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารทราบที่ 5 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เข้าแผนปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้นบ้านเป้าหมายค้ายาเสพติด 2 แห่ง หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่ามีการค้ายาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก โดยบ้านเป้าหมายแรกที่ตรวจค้น เป็นบ้านไม่มีเลขที่ ถนนมิตรสัมพันธ์ ตำบลปริก อำเภอสะเดา เป็นบ้าน ของ นายภูษิต หมาดทอง อายุ 33 ปี หรือ บังซอล พบของกลางเป็นยาเสพติดทั้ง ไอซ์ และยาบ้า จำนวนหนึ่ง

โดยตำรวจได้ทำการติดตามพฤติกรรมของผู้ต้องหามาระยะหนึ่ง และทำการล่อซื้อเพื่อที่จะหลอกล่อให้ผู้ต้องหาออกมาก่อนที่จะแสดงตัวเข้าจับกุม แม้ว่าตำรวจจะแสดงตัวจับกุม แต่ผู้ต้องหากยังให้การปฏิเสธ แต่สุดท้ายก็จนมุมรับสารภาพ เนื่องจากตำรวจตรวจค้นบ้านพักพบยาเสพติดซุกซ่อนอยู่ และไม่ใช่ในห้องพักเท่านั้น ที่ต้นมะพร้าวด้านหลังบ้านยังพบว่าผู้ต้องหานั้นได้นำยาเสพติดไปซุกซ่อนเพื่อตบตาตำรวจอีกด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจค้นบ้านเป้าหมายอีกหลังหนึ่ง ที่ตำบลสำนักแต้ว อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา พร้อมจับกุมนายนิคม นุ้ยคง อายุ 35 ปี ได้ของกลางเป็นไอซ์ จำนวนหนึ่งซุกซ่อนไว้ใต้ที่นอน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารถภาพทุกข้อกล่าวหา และบอกว่าตอนแรกเป็นแค่คนเสพเพียงเท่านั้น และได้ผันตัวมาเป็นผู้ขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark