ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : ถึงกับอึ้ง! นี่ห้องพัก หรือห้องเก็บของ

ข่าวภูมิภาค 25 พฤษภาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ทุกวันนี้เวลาจะให้ใครเช่าบ้าน หรือ ห้องพักต้องดูดี ๆ และหมั่นเข้าไปตรวจสอบบ้าง เพราะไม่งั้นคุณอาจจะช็อกกับสิ่งที่เห็นก็ได้

ผู้ใช้ TikTok รายนี้ โพสต์คลิปขณะที่หญิงสาวเจ้าของห้องโทรศัพท์ให้มาล้างแอร์ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านเมืองเอก ปทุมธานี เจ้าของห้องบอกว่าห้องอาจจะรกหน่อย แต่ช่างแอร์บอกไม่เป็นไร ผมล้างได้ แต่พอมาถึงห้องถึงกับอึ้ง ไม่คิดว่าจะรกขนาดนี้ ทางเดินแทบไม่มี ถึงกับโพสต์ว่า "เอาไงดี จะไปต่อ หรือ พอแค่นี้"

แต่ด้วยหน้าที่และความรับผิดชอบ ก็ต้องดำเนินการล้างแอร์ให้เจ้าของห้องรายนี้

สอบถามปรากฏว่า ห้องนี้ไม่ใช่เธอเป็นเจ้าของ แต่เธอเป็นเพียงแค่ผู้เช่าเท่านั้น เธอบอกว่าสิ่งของในห้องนี้เป็นสิ่งของที่เธอเก็บเอาไว้ อาจจะรกไปบ้าง แต่เธอก็อยู่ได้ พักอาศัยนอนที่นี่เป็นประจำ

ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่บอกว่า นี่สรุปห้องพัก หรือ ห้องเก็บของกันแน่ อยากรู้ว่าเค้านอนตรงไหน แค่เห็นก็หายใจไม่ออกแล้ว, ไม่อยากเชื่อว่าเจ้าของห้องจะเป็นผู้หญิง ทำไมถึงปล่อยให้ห้องรกขนาดนี้, โอ้โห ไม่คิดจะทำความสะอาดเลยหรอ หรือว่านี่ทำแล้ว, พี่ช่างแอร์ก็สุดยอดจริง ๆ ด้วยหน้าที่ก็ยอมล้างแอร์ให้, สงสารเจ้าของห้องที่ให้หญิงคนนี้เช่าห้องอยู่, นี่ถ้าเจ้าของมาเห็นคงช็อกแน่ ๆ, เห็นสภาพแล้วรู้สึกห้องตัวเองสะอาดขึ้นมาทันทีเลย

ขอบคุณภาพจาก : TikTok dysoy3hf7fzo

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark