ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แม๊เอง! "ทนายเดชา" เผย "แม่แตงโม" ยอมรับเป็นคนส่งมือถือให้ "บังแจ็ค"


หลังจากทำเอาคนในโซเชียลพากันงงไปตามๆ กันที่จู่ๆ เฟซบุ๊กของ "แตงโม นิดา" ดาราสาวที่ทุกคนทราบดีว่าเสียชีวิตไปแล้ว ได้มีการเคลื่อนไหว โพสต์ภาพบนเรือในวันเกิดเหตุที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมข้อความทำนองจะเปิดเผยเรื่องราวความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งคนใกล้ชิดแตงโม ต่างออกมาปฏิเสธ ไม่ได้เป็นคนโพสต์และไม่ทราบเป็นฝีมือใคร

ขณะที่ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เป็นคนแรกที่ออกมาโพสต์โยนให้ไปถาม "คุณแม่ภนิดา" แม่ของแตงโม ว่าใครได้ข้อมูลจากโทรศัพท์แตงโมไป พร้อมเปิดเผยข้อมูลว่า ผู้อยู่เบื้องหลังโพสต์เหล่านี้ คือ "บังแจ็ค" หรือ นายซูควาเนียน ไฮเดอร์ราจา ชาวปากีสถาน ที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ ซึ่งมีการพูดคุยกับคุณแม่ของแตงโมอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ซึ่งเป็นทนายความของแม่ ก็ได้ออกมาโต้กลับ ปัดไม่รู้ใครเป็นคนทำ พร้อมยืนยันแม่ไม่ได้เป็นคนโพสต์ เพราะแม่เล่นเฟซบุ๊กไม่เป็น ตามที่มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (25 พ.ค.65) กลายเป็นเรื่องราวที่ทำบรรดาชาวโซเชียลฯ กุมขมับอีกรอบ ทนายเดชา ออกมาเปิดเผย คุณแม่ภนิดา แม่แตงโม ยอมรับเป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือแตงโมไปให้บังแจ็ค ที่สหรัฐอเมริกา โดยส่งทางไปรษณีย์ เสียค่าส่ง 2,500 บาท เพราะคิดว่าบังแจ็คจะสามารถรื้อค้นข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับคดีแตงโมได้ พร้อมระบุแม่ขอเวลาอีก 2 วันจะออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าว

ทนายเดชา กล่าวว่า สำหรับเรื่องนี้ตนเองมองว่าการทำแบบนี้ เป็นวิธีการที่ค่อนข้างคิดน้อย เรื่องนี้แม่ต้องรับผิดชอบเอง ไม่ได้เกี่ยวกับทนาย เพราะทนายไม่ได้เป็นคนแนะนำ จริงๆถ้าอยากจะค้นหาความจริง บอกตนเองก็ได้ แล้วเดี๋ยวจะไปประสานทางอัยการ หรือตำรวจไซเบอร์ให้มาดำเนินการก็ได้ ส่วนเรื่องที่โยนว่าโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ทนายเดชาตนเองมองว่าแม่คงอยากเอาตัวรอด แต่ตนเองไม่โกรธ


 

BUGABOONEWS
ข้อมูลจาก เพจทนายคลายทุกข์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark