ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กลุ่มนักเรียนนับสิบคน รุมทำร้ายนักเรียน 3 คน เพราะคิดว่าถูกชี้หน้า จ.ระยอง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - กลุ่มนักเรียนหัวร้อนนับสิบคน ก่อเหตุรุมทำร้ายนักเรียน 3 คน กลางเมืองระยอง เพียงเพราะเข้าใจว่านักเรียน 1 ใน 3 คน ชี้หน้าพวกตน ทั้งที่อีกฝ่ายเพียงแค่ชี้รถจักรยานยนต์ที่อยู่บริเวณนั้น

ชาวโซเชียลได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์นักเรียนทำร้ายกันที่บริเวณลานจอดรถของศูนย์การค้าย่านวงเวียนสตาร์ ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมืองระยอง โดยกลุ่มนักเรียนกว่า 10 คน ได้วิ่งไล่ชกต่อยทำร้ายนักเรียน 3 คน ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทิ้งให้อีกฝ่ายที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองระยอง แล้ว เพื่อให้ตำรวจติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่ง รปภ.ของศูนย์การค้าดังกล่าว บอกว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ตนปฏิบัติหน้าที่อยู่และได้เห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้าไปห้ามปราม พร้อมเป่านกหวีดให้หยุดทำร้ายกัน ทำให้กลุ่มนักเรียนผู้ก่อเหตุตกใจรีบพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

หลังเกิดเหตุได้สอบถามเด็กนักเรียนชาย 3 คน ที่ถูกทำร้าย ทราบว่า ขณะที่ทั้ง 3 คน กำลังเดินมาที่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ในลานจอดเพื่อจะกลับบ้าน บังเอิญได้ยกมือชี้ไปที่รถจักรยานยนต์ ซึ่งอยู่ตรงกับจุดที่กลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่โดยไม่ตั้งใจ แต่กลับทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจคิดว่าถูกชี้หน้า จึงยกพวกเข้ามารุมทำร้าย ซึ่งทั้ง รปภ. และแม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทำ ควรเอาเวลาไปทำสิ่งที่เป็นประโยชน์กับสังคมจะดีกว่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark