ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบพ่อ-ลูก ชวนเพื่อนเสพกัญชาในกระท่อม เหตุไม่อยากให้เสพยาบ้า จ.มหาสารคาม

ประเด็นเด็ด 7 สี - รวบคู่พ่อลูกในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม ชวนเพื่อนมาเสพกัญชาในกระท่อมหลังบ้านอย่างหน้าตาเฉย บอกสาเหตุ ไม่อยากให้ลูกชายและเพื่อนไปเสพยาบ้า เพราะกลัวว่าจะถูกตำรวจจับ

ฝ่ายความมั่นคงอำเภอยางสีสุราช จังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง ลงพื้นที่ตรวจสอบกระท่อมริมนาแห่งหนึ่ง ตำบลยางสีสุราช ภายหลังได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีการมั่วสุมเสพกัญชาอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย และที่สำคัญมีผู้เป็นพ่อของเด็กหนุ่มวัยรุ่นรู้เห็นเป็นใจให้ลูกชายและเพื่อนลูกชาย เข้ามามั่วสุมเสพกัญชาภายในกระท่อมริมนาแห่งนี้ด้วย

จากการตรวจสอบพบ นายสมยงค์ จันพลแสน ซึ่งเป็นเจ้าของกระท่อม พร้อมด้วยเพื่อนบ้าน และวัยรุ่น รวม 5 คน กำลังมั่วสุมเสพกัญชา พบหลักฐานเป็นกัญชาหั่นฝอย และอุปกรณ์การเสพ เช่น บ้องไม้ไผ่ มีดและเขียง ขณะที่เจ้าตัวยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยเสพยาบ้าและติดยาบ้ามาก่อน จนถูกตำรวจจับนำตัวส่งเข้าเรือนจำเพิ่งพ้นโทษออกมา จึงไม่อยากให้ลูกชาย 2 คนที่เคยเสพยาบ้า ออกไปมั่วสุมเสพยาบ้ากับกลุ่มเพื่อนนอกบ้าน เพราะกลัวว่าจะถูกตำรวจจับ จึงบอกลูกชายและเพื่อนให้มาเสพกัญชาแทน โดยให้มาเสพภายในกระท่อมแห่งนี้ เพื่อจะได้อยู่ในสายตาของตัวเอง และไม่เสี่ยงต่อการถูกจับกุม พร้อมกับบอกว่ารู้ว่ายาเสพติดทั้ง 2 ชนิดไม่ดี แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะลูกชายได้เสพติดไปแล้ว โดยหลังการจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้พาตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พร้อมส่งตัวไปบำบัดฟื้นฟูต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark