ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทานอาหารเฉย ๆ ไม่สนุก ต้องทายพนันร่วมด้วย

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ต้องบอกว่า ทานอาหารเฉย ๆ มันไม่สนุกตื่นเต้น เร้าใจ ต้องมีการพนักขันแข่งร่วมด้วยถึงจะเร้าใจ เมื่อร้านอาหารร้านหนึ่ง มีการให้ลูกค้าร่วมเล่นการพนันทายเลขน้ำหนักกุ้งแม่น้ำว่าน้ำหนักเลขสุดท้ายจะออกเลขคู่หรือเลขคี่ ใครทายถูกรับเงินรางวัล ตำรวจไปตรวจสอบจับกุมผู้จัดการพนันได้ ส่วนผู้ร่วมเล่นนั้นอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่มีการแอบถ่ายการเล่นพนันทายเลข กันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โดยทางร้านจะมีการถามลูกค้าที่มานั่งรับประทานอาหาร ให้ทายเลขน้ำหนักของกุ้งตัวสุดท้ายว่าเป็นเลขคู่หรือเลขคี่ โต๊ะไหนทายถูกก็รับเงินรางวัลไป

ตำรวจ สภ.สันทราย ได้รับเรื่องร้องเรียนว่า ร้านอาหารดังกล่าว มีการลักลอบเล่นการพนันในลักษณะดังกล่าว จึงวางแผนแฝงตัวเข้าไปในร้านก่อนจะพบว่ามีการเล่นการพนันทายเลขกันแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ประกาศออกไมโครโฟนถามกันอย่างโจ๋งครึ่ม โดยจะมีการนำกุ้งที่กลุ่มผู้จัดเล่นการพนันจับขึ้นมาขึ้นมาชั่ง จากนั้นให้ผู้เล่นที่อยู่ภายในร้านจะเสนอทายผลว่าน้ำหนักกุ้งของกลางดังกล่าวจะลงท้ายด้วยเลขคู่หรือคี่ ใครทายผลถูกก็ได้รับเงินเดิมพันไป และเมื่อเจ้าหน้าที่แน่ชัดต่อหลักฐานก็ได้แสดงตัวเพื่อจับกุม ทำให้เกิดอาการวงแตก กลุ่มลูกค้าที่ร่วมเล่นทายพนันนั้นตกใจอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ส่วนผู้จัดการเล่นพนัน และผู้ที่ถือโพย ได้มาทั้งหมด 5 คน จากนั้นตำรวจได้เก็บหลักฐานของกลางทั้งหมด และผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำที่โรงพัก และแจ้งข้อหาร่วมกันกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน โดยไม่ได้รับอนุญาตพร้อมขยายผลในการจับกุมถึงผู้ที่หลบหนีอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark