ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พปชร. ปรับทัพ เตรียมเลือกตั้งใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - พรรคพลังประชารัฐ รับกำลังปรับปรุง นโยบาย ภาพลักษณ์และยุทธศาสตร์พรรค มุ่งเน้นเรียกคะแนนนิยม ก่อนเลือกตั้งใหญ่

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า พรรคมุ่งหวังทำงานให้เป็นที่ถูกใจประชาชน โดยทางพรรคกำลังเร่งปรับทั้งนโยบาย ยุทธศาสตร์และภาพลักษณ์ ที่ต้องเน้นการสื่อสารเชิงรุก ผ่านสื่อโซเซียล ให้มากขึ้น เพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างความเข้าใจ ใกล้ชิดกับประชาชน มุ่งเน้นกระตุ้นกระแสความนิยมให้กับพรรคที่เวลานี้ ต้องเข้าหาประชาชนให้มากขึ้น ควบคู่ไปกับการเดินหน้าสร้างความเข้มแข็งแก่พรรคผ่าน ยุทธศาสตร์และนโยบายที่ต้องปรับและเพิ่มเติม ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อเป้าหมายสำคัญ สู้ศึกในสนามการเลือกตั้งใหญ่ที่จะมีขึ้นในครั้งหน้า ซึ่งเรื่องนี้ เกิดขึ้นตามคำสั่งของหัวหน้าพรรค พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่สั่งการหลังการส่งผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานครแล้ว ชนะ 2 เขต และหลายฝ่ายมองว่า ช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาที่ต้อง เริ่มนับถอยหลังสู่การเลือกตั้งใหญ่แล้ว

ส่วนการดำเนินงานทางการเมืองของพรรคเศรษฐกิจไทย ที่มีการมองกันว่า มีแนวความคิดที่คล้ายคลึงกันกับพรรคพลังประชารัฐนั้น นายชัยวุฒิ ระบุว่า ระหว่าง 2 พรรคสามารถทำงานด้วยกันได้ เพื่อประชาชน แต่เท่าที่มีการพูดคุยกันในพรรคพลังประชารัฐ ยังไม่มีใครเชิญ ร้อยเอกธรรมนัส กลับมา ทำงานให้พรรคพลังประชารัฐอีก มองว่าต่างคนต่างอยู่มีความสุขดีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark