ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไล่กล้องวงจรปิด ตามล่ามือยิงวัยรุ่น 2 คน บาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - ถ้าเอ่ยถึงพื้นที่จังหวัดนนทบุรี เรียกได้ว่าเกิดเหตุอาชญากรรมแทบไม่เว้นวัน ล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้ (26 พ.ค.) มีคนร้ายมากัน 2 คน พฤติการณ์อุกอาจ ขี่รถมาจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง แล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่กลุ่มพนักงานส่งอาหาร เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. เมื่อวานนี้ (26 พ.ค.) ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน จึงประสานกำลัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมไปตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ ความสูง 3 ชั้น อยู่ภายในหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ โดยพบคราบเลือดกระจายเต็มพื้น และหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่จำนวน 1 นัด รวมกันนี้ยังพบมีผู้บาดเจ็บ 2 คน รายแรกทราบชื่อ นายวรดอน พวงแก้ว อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 สถาบันเทคโนโลยีเเห่งหนึ่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระสุนทะลุเข้าซี่โครงข้างขวา 2 นัด และที่ขาข้างขวาอีก 1 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่ 2 คือ นายพีรวิชญ์ วัชรการ อายุ 20 ปี ทำงานเป็นพนักงานส่งอาหาร ถูกยิงเข้าที่ขาข้างขวา 1 นัด ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือรับตัวไปโรงพยาบาล

เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลทราบว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาก่อเหตุ จากนั้นได้ขี่รถหลบหนีไปทางถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าแยกบางพลู รวมทั้งการสอบปากคำพยานแวดล้อม เป็นชายอายุ 20 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ และทำงานเป็นพนักงานส่งอาหาร ได้ให้ข้อมูลว่า ปกติทุกวันตนกับเพื่อน ๆ ที่ทำงานส่งอาหารด้วยกันจะพากันมานั่งรอกดรับออร์เดอร์ของลูกค้าอยู่บริเวณหน้าบ้าน แต่ช่วงที่เกิดเหตุตัวเขาเองออกไปส่งอาหารให้ลูกค้าพอดี จึงเหลือแต่เพื่อน 5 คน ที่นั่งกันอยู่ พอส่งอาหารเสร็จกลับมาถึงได้รู้ว่ามีเพื่อนในกลุ่มถูกใครก็ไม่รู้บุกมายิงไได้รับบาดเจ็บ โดยทราบข้อมูลจากเพื่อนว่าช่วงเกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนมากัน 2 คน พอมาถึงไม่พูดอะไรสักคำ ลงจากรถตรงปรี่เข้ามากระหน่ำยิงแบบที่ไม่สนใจว่ากระสุนปืนจะไปถูกใครบ้าง อยากฝากตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะถือเป็นการกระทำอุกอาจมาก

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งในบริเวณจุดเกิดเหตุ และใกล้เคียงแล้ว เพื่อตามแกะรอยเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี โดยเชื่อว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายมาสอบปากคำถึงปมในการก่อเหตุ และดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark