ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ครูโหด ใช้เท้าเตะนักเรียน เหตุโมโหที่ไม่เข้าเรียน จ.อำนาจเจริญ

เช้านี้ที่หมอชิต - ดรามาต่อเนื่อง อีกหนึ่งเหตุการณ์คลิปแฉพฤติกรรมครูใช้เท้าเตะนักเรียน ทีมเช้านี้ที่หมอชิตตรวจสอบพบว่า สถานที่เกิดเหตุอยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญ

โดยคลิปนี้เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 พร้อมระบุข้อความว่า "อีกหนึ่งคลิปสั้นๆ..แต่สื่อความหมายจากภาพในคลิปได้ดี รร.อะไรหว่า ครูใช้เท้าแบบนี้อ่ออยังไงค้าาาาาาาาา โรงเรียน ใน อำเภอพนา จังหวัดอำนาจเจริญ" หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก คุณครูที่อยู่ในคลิปได้เข้าขอโทษผู้ปกครองของนักเรียน พร้อมเล่าถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นว่า นักเรียนทั้ง 3 คน มักหนีเรียนเป็นประจำ ในวันเกิดเหตุเธอได้ตามหา ก่อนพบอยู่ชั้นล่างของอาคารเรียน แต่เด็กได้วิ่งหนี และขึ้นชั้นเรียนอีกทางหนึ่ง ทำให้เธอรู้สึกโมโหมาก ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามคลิป ยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าจะไม่ทำอีก และขอโอกาสจากสังคม ขอให้สังคมให้อภัย

นักเรียนชายที่อยู่ในคลิป บอกว่า วันเกิดเหตุได้หนีเรียนจริง พอเห็นคุณครูจึงวิ่งหนีขึ้นไปบนห้องเรียนอีกทางหนึ่ง ที่ผ่านมาคุณครูก็พยายามตักเตือนว่าอย่าทำอีก แต่ก็ไม่ได้เชื่อฟังจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนที่ครูใช้เท้าเตะไม่ได้เตะแรงจนเจ็บ แต่ที่เสียงดังเพราะรองเท้าถูกแผ่นกระเบื้องเท่านั้น

เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดโรงเรียนต้นสังกัดครูคนดังกล่าวที่ปรากฎในคลิปไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว ส่วนสาเหตุการกระทำของครูดังกล่าวก็อยู่ในระหว่างการสอบสวน และยืนยันว่าทางโรงเรียนไม่ได้มีครูท่านอื่นที่มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงกับเด็กนักเรียนแต่อย่างใด เพราะทุกครั้งที่มีการประชุมจะมีการเน้นย้ำกับครูทุกคนเสมอ โดยทราบว่าหลังเกิดเรื่อง ครูที่ปรากฏในคลิปเดินทางไปพบผู้ปกครองที่บ้านเพื่อขอโทษ โดยทางผู้ปกครองของเด็กได้ขอให้การดำเนินการเอาผิดเป็นไปตามกฎระเบียบของโรงเรียน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark