ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มทะเลาะกับภรรยา จะกระโดดสะพาน ตำรวจคว้าตัวเอาไว้ได้ทัน จ.สิงห์บุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD -  ชายหนุ่มทะเลาะกับภรรยาจนภรรยาหอบลูกหนีออกจากบ้าน เดินเท้าข้ามจังหวัดมาตามง้อให้กลับบ้าน กลับถูกญาติภรรยาไม่ให้เข้าบ้านอีก เกิดความเครียดคิดสั้นจะกระโดดสะพาน แต่ทั้งตำรวจ ชาวบ้าน ช่วยคว้าตัวเอาไว้ได้ทัน 

ชายหนุ่มคนดังกล่าวไปนั่งห้อยขาอยู่บนขอบสะพานข้ามแม่น้ำน้อย ในพื้นที่อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี มีอาการเหม่อลอย และร้องห่มร้องไห้ พระภิกษุที่ออกบิณฑบาต ไปพบพยายามเกลี้ยกล่อมให้กลับเข้ามา แต่ไม่เป็นผล ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปช่วยเหลือ

เมื่อตำรวจไปถึง ได้พยายามสอบถามจนชายคนดังกล่าวยอมบอกว่า ตนเองทะเลาะกับภรรยา จนภรรยาหอบลูก 2 คน มาอยู่บ้านญาติที่อำเภอโพธิ์หอม จังหวัดสิงห์บุรี ตนเองจึงเดินเท้าออกจากบ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อมาตามภรรยากลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงญาติภรรยาไม่ยอมให้เข้าบ้าน จนเกิดความเครียดคิดจะฆ่าตัวตาย หลังจากทราบเรื่อง ตำรวจได้ไปตามภรรยาของชายคนดังกล่าว มาช่วยเกลี้ยกล่อม แต่เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นหน้าภรรยา ก็เกิดฮึดฮัดจะกระโดดลงจากสะพาน ตำรวจต้องคว้าตัวดึงเอาไว้ ขณะที่ชายคนดังกล่าวก็พยายามจะดิ้นรนขัดขืน ทั้งตำรวจและชาวบ้านช่วยยื้อยุดกันอยู่สักพัก ก็ดึงตัวชายคนดังกล่าวกลับเข้ามาได้ ก่อนจะควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ และติดต่อญาติของชายหนุ่มที่จังหวัดสุพรรณบุรี ให้มารับตัวกลับบ้านไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark