ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เก็บอัฐิ แตงโม ไว้ข้าง พ่อโส อีกส่วนนำไปลอยอังคาร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คุณแม่แตงโม นิดา เดินทางไปรับอัฐิ โดยจะแบ่งอัฐิเป็น 3 ส่วน ด้านแอนนาขอคนที่กำลังป่วน ปล่อยภาพแตงโม ให้หยุดการกระทำนั้น เพราะสงสารแตงโม บอกถ้ามีหลักฐานอยากที่พูดก็เปิดออกมาเลย

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เดินไปเก็บอัฐิของแตงโม นิดา ที่คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ และฌาปนสถาน จังหวัดปทุมธานี

โดยขณะที่เข้าไปรับอัฐิแตงโม ได้มีแฟนคลับแตงโมเดินทางมาให้กำลังใจคุณแม่ และสวมกอด และพูดกับแม่แตงโมทั้งน้ำตาว่า อยากจะบอกให้แม่ทำใจ สักวันหนึ่งเราก็ต้องไป ทุกอย่างมันเป็นเรื่องดินน้ำลมไฟ ตัวตนไม่ใช่ตัวตน ไม่ต้องว่าใครอะไรทั้งสิ้น เดี๋ยวทุกคนก็ต้องไปเหมือนกัน หลังรับอัฐิเสร็จแล้ว คุณแม่แตงโม ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน บอกว่า แม่ไม่เคยเรียกเงินจากบังแจ็ค แต่ได้พูดคุยกับบังแจ็คให้หยุดเคลื่อนไหวแล้ว โดยมือถือจะส่งกลับมาเร็ว ๆ นี้ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะส่งมาให้ใคร ยืนยันมั่นใจในตัวบังแจ็ค เพราะข้อมูลหลายอย่างแม่ได้มาจากบังแจ็ค ส่วนในทางคดีแม่เดินทางมาถูกทางแล้ว เพราะผู้นำทีมฉลาด อารมณ์ดี มีความเป็นผู้นำสูง และไม่เคยเจอคนแบบนี้มาก่อน

สำหรับอัฐิของแตงโม คุณแม่จะแบ่งเป็น 3 ส่วน โดยส่วนแรกจะคุณแม่จะเก็บไว้ ส่วนที่สอง ของเบิร์ดแฟนเเตงโม จะเก็บไว้ และส่วนสุดท้ายจะไปเก็บไว้คู่กับคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อของแตงโม

จะนำไปเก็บภายในห้องเก็บอัฐิก่อนแล้วจัดแบ่งเป็นสองส่วนรอญาติพี่น้องมาในวันเสาร์นี้เพื่อนำไปลอยอังคาร และอีกส่วนหนึ่งจะนำไปเก็บเอาไว้คู่กับคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ ที่ช่องหมายเลข 9 ล็อกกัลปังหา ภายในอาคารกตเวทิตา ระเบียงอาลัยคริสตจักรเมธอดิสท์ฯ

ด้านแอนนา ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กพูดถึงแตงโม บอกว่ามีเรื่องราวมากมายของแตงโมที่ทุกคนไม่รู้ แต่หากรู้เชื่อว่าทุกคนจะสงสารแตงโมเป็นอย่างมาก ขณะนี้มีปัญหาเรื่องโทรศัพท์ แต่ไม่อยากจะพูด เพราะหากพูดแล้วจะกระทบคุณแม่ และเชื่อว่าคุณแม่ก็ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี จึงเลือกที่จะเงียบ แต่ขอให้คนที่กำลังป่วนอยู่ในขณะนี้อย่าพูดถึงแตงโมในทางที่ไม่ดี หากมีหลักฐานอะไรก็งัดออกมาเลย

ไปดูความเคลื่อนไหวของนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีลิไลย์ กัยบ้าง ล่าสุดได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า บังแจ็ค ได้แจ้งดำเนินคดีเพจ CSI LA เนื่องจากทางเพจมีการคุกคามชีวิตส่วนตัว สร้างความเสียหายต่องบังแจ็คเป็นอย่างมาก

พร้อมมอบฝ่ายกฏหมาย เตรียมไปดำเนินคดี ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาข้อหาข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว กับแอดมินเพจ CSI LA ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อดัง เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมาย ทั้งนี้ยังบอกอีกว่าต้องปกป้องบังแจ็ค เนื่องจากเป็นพยานในคดี

ขอบคุณภาพจาก : Facebook แอนนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark