ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชาวบ้านผวา หนุ่มเมายาบ้า เดินถือมีดกลางถนน จ.ขอนแก่น

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชาวบ้านผวา หนุ่มเมายาบ้าเดินถือมีดกลางถนนหน้าตลาดสดเทศบาลเมืองบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ตรวจพบทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง หวั่นเกิดอันตราย วอนตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพาตัวไปบำบัดรักษา

นี่คือคลิปที่ นายศิริศักดิ์ สีหาวงษ์ อายุ 28 ปี พ่อค้าขายปลาอบโอ่ง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น บันทึกไว้ได้ ขณะที่ชายเมายาบ้า กำลังเดินถือมีดอยู่กลางถนนหน้า ตลาดเทศบาลเมืองบ้านไผ่ เหตุเกิดช่วง 20.00 น. วานนี้ โดยเจ้าตัวได้นำคลิปโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊ก ชุมชนชาวขอนแก่น เพื่อเตือนอันตราย โดยบอกว่า "นี่คือ เรื่องเดิม ๆ ที่มีผลมาจากยาเสพติด ครั้งนี้เดินถือมีดชิลมาก เด็กเล็ก คนเฒ่า คนแก่ก็เยอะ หากหน้ามืดเพราะฤทธิ์ยา ฟันคนที่อยู่ข้างทางจะทำอย่างไร ตำรวจช่วยจัดการที"

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับผู้โพสต์คลิป ได้รับการบอกเล่าว่า นอกจากชายเมายาบ้าดังกล่าว จะชอบเดินถือมีดไปมาแล้ว ยังมีพฤติกรรมโยนขวดน้ำมาก่อกวนบ้านของเขาหลายครั้ง แถมยังทุบและเคาะผนังบ้านเสียงดัง พร้อมกับด่าทอและพูดข่มขู่ต่าง ๆ นานา สร้างความเดือดร้อนให้กับเขาและคนในครอบครัวมานานแล้ว

อยากให้ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาพาตัวผู้ก่อเหตุไปบำบัดรักษา เพราะกลัวว่าหากปล่อยไว้ จะเกิดอันตรายกับลูก ๆ และเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark