ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : เจ้าสาวเข้าพิธีวิวาห์ แต่ไร้เงาเจ้าบ่าว เพราะติดโควิด-19

ข่าวภูมิภาค 30 พฤษภาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - คลิปนี้เชื่อได้ว่าหลายคนคงจะอึ้ง เมื่อรู้ว่าวันสำคัญในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง เมื่อต้องแต่งงาน แต่สุดท้ายแล้วเกิดเหตุสุดวิสัยขึ้น

ผู้ใช้ TikTok รายนี้โพสต์คลิปขณะที่เธอกำลังเข้าพิธีมงคลสมรส แต่ในคลิปกลับไม่มีภาพเจ้าบ่าวเลย มีเพียงแม่ของเจ้าบ่าวเท่านั้นที่มาร่วมพิธี ทั้งผูกข้อไม้ข้อมือ และนำสินสอดทองหมั้นมาทำพิธีอย่างถูกต้องตามประเพณีแบบเรียบง่าย

งานนี้ไม่ต้องสงสัย เพราะว่าผู้โพสต์บอกว่า เกิดเหตุสุดวิสัยขึ้นเมื่อเจ้าบ่าวติดโควิด-19 จึงไม่สามารถที่จะมาร่วมพิธีงานแต่งได้ ตอนแรกเจ้าสาว บอกว่า จะเลื่อนงานแต่งออกไป แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่เลื่อน เพราะว่าแม่สามีน่ารักมาก เมื่อเจ้าบ่าวมาไม่ได้ ก็แต่งกับแม่สามีเลยแล้วกัน นี่ล่ะสิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก ขอแสดงความยินดีด้วย

ชาวเน็ตที่เห็นคลิปนี้ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "ครอบครัวเจ้าบ่าวน่ารักมาก ๆ ครับอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ นะครับ, ยินดีด้วยคับ แม่เจ้าบ่าวคนนี้สุดยอดเลยคับ บ้านอยู่ไม่ไกลกันคับ ที่พัทลุง ป้าติ๋มน่ารักนิสัยดีคับ, สุดยอดครับ นี้แหละครับ คำว่ารัก รักมากมายนะครับ จึงมีวันนี้ ขึ้นมาใดั ดูแล้วทั้งยิ้ม ทั้งน้ำตาไหลเลยครับ"

ขอบคุณภาพจาก : TikTok fon_atit

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark