ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แท็กซี่หัวร้อน ถือมีดขู่ไรเดอร์ ขอโทษคู่กรณีแล้ว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - จากคลิปแท็กซี่หัวร้อนที่ถือมีดออกไปจะทำร้ายไรเดอร์ และมีคนบันทึกภาพไว้ ล่าสุด คนขับแท็กซี่มาพบพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อเปรียบเทียบปรับแล้ว พร้อมขอโทษคู่กรณี แต่ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่จริงใจ 

นี่คือท่าทางและคำขอโทษจากคนขับแท็กซี่ อายุ 72 ปี ที่เป็นข่าวดังในโซเชียล หลังปรากฏภาพถือมีดออกมาไล่แทงไรเดอร์คนหนึ่ง ที่บริเวณถนนพระราม 6 และมีคนบันทึกภาพพฤติกรรมไว้ได้ แต่พอคนมามุงเยอะ คนขับแท็กซี่ก็ขับรถหนีไป

ล่าสุด ตำรวจ สน.พญาไท ไปติดตามควบคุมตัวคนขับแท็กซี่รายนี้มาจากอู่รถแท็กซี่ ย่านบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้น คนขับแท็กซี่ปฏิเสธว่าไม่ได้มีเจตนาจะนำมีดมาไล่แทงคู่กรณี แต่อ้างว่าผู้เสียหายจะเอาหมวกกันน็อกเข้ามาทำร้าย จึงหยิบมีดปอกผลไม้ที่อยู่ในรถออกมาเพื่อป้องกันตัว ยืนยันว่า ไม่ได้ขับรถเฉี่ยวชนรถผู้เสียหายแต่อย่างใด แต่ยอมรับเรื่องที่นำอาวุธมีดลงมา

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา พกพาอาวุธมีดในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และสั่งปรับไปเป็นเงิน 500 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่กรมการขนส่งได้นำตัวคนขับแท็กซี่ไปเข้าโครงการอบรมพฤติกรรม และพิจารณาตัดแต้มการกระทำผิดจราจรทางบก ส่วนคดีที่ผู้เสียหายแจ้งความจะมีการนัดไกล่เกลี่ยเจรจาค่าเสียหายกันภายหลัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark