ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กมธ.วุฒิสภา ยังไม่มอบวัตถุพยานให้แม่แตงโม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตามต่อกันที่บทบาทของ สส.เต้ วันนี้พาคุณแม่ของแตงโม ไปพบกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค ของวุฒิสภา หวังรับวัตถุพยานที่ถูกระบุว่าเป็นผ้าที่แตงโมใช้ในวันเกิดเหตุ ที่ บังแจ็ค ส่งให้ คุณหญิงหมอพรทิพย์ แต่ก็ต้องผิดหวัง เพราะทางกรรมาธิการฯ ขอประสานกับทางอัยการก่อน สุดท้ายไม่มีการเปิดเผยหลักฐาน ทำแค่โชว์เอกสารเท่านั้น

การไปพบกรรมาธิการฯ วุฒิสภาวันนี้ของ คุณแม่แตงโม ก็มีคำถามเหมือนกันว่า ก่อนหน้านี้ คุณแม่เคยเรียกร้องให้กรรมาธิการฯ ชุดเดียวกันนี้ยุติการแทรกแซงคดี ทั้ง ๆ ที่บทบาทของกรรมาธิการฯ เข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็เพราะ ทนายความกฤษณะ พาไปยื่นเรื่อง แต่หลังจากมีการเปลี่ยนทนายความเป็น ทนายเดชา ก็ไปยื่นขอยุติเรื่อง ก่อนที่จะกลับมาใช้บริการกรรมาธิการฯ อีกครั้งในวันนี้ ซึ่ง คุณแม่แตงโม ก็ได้มีการเคลียร์ใจกับ คุณหญิงหมอพรทิพย์ ด้วย

ส่วน คุณอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่วันนี้มีแผนจะไปที่สำนักงานอัยการภาค 1 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และอัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมให้ตรวจสอบคราบเลือดของผู้ต้องหาบนเรือทั้ง 5 คน ล่าสุดทีมยกเลิกไปก่อน เนื่องจากป่วยกะทันหัน มีอาการปวดท้อง อาเจียนรุนแรง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark