ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ถูกรุ่นน้องทำร้ายในโรงเรียน เลือดคั่งในสมองเสียชีวิต จ.น่าน

ข่าวภูมิภาค 31 พฤษภาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุสลดภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อเด็กชายคนหนึ่งถูกรุ่นน้องในโรงเรียนทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต แถมก่อนหน้านี้เด็กชายคนที่ก่อเหตุ ก็เคยกระทำการลักษณะนี้มาก่อนแล้ว แต่ครูก็เพิกเฉย

ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองน่าน เกิดเหตุการณ์นักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ถูกนักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ซึ่งตัวใหญ่กว่า ทำร้ายร่างกายในโรงเรียน จนเลือดคั่งในสมองเสียชีวิต

พ่อของเด็กชายที่เสียชีวิต เล่าว่า วันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางโรงเรียนได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกประสบอุบัติเหตุลื่นล้ม ขอให้รีบเดินทางมาดู และพาลูกไปโรงพยาบาล เขาจึงต่อว่าโรงเรียนไปว่าทำไมไม่รีบนำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาลก่อน เมื่อตัวเขาเดินทางมาถึงโรงเรียน ก็พบว่าลูกชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว จึงรีบไปดูที่เกิดเหตุ พบเป็นลานปูนซีเมนต์ เขาจึงรีบไปขอดูกล้องวงจรปิดกับทางโรงเรียน แต่ครูปฏิเสธ ด้วยความเป็นห่วงลูกชาย จึงรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาล ก็เห็นว่าศีรษะและใบหน้าของลูกชายบวมมาก ลืมตาไม่ได้ ไม่รู้สึกตัว ต้องรีบเข้ารับการผ่าตัดสมองทันที เพราะมีเลือดคั่งในสมอง แต่สุดท้ายแพทย์ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตลูกชายเอาไว้ได้ จึงเสียชีวิตลงในวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ภายหลังผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้ ได้ออกมายอมรับกับพ่อของเด็ก ว่าลูกชายของเขาไม่ได้ลื่นล้มตามที่กล่าวอ้างในตอนแรก แต่ถูกนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ชกต่อย ทำร้ายร่างกายจมล้มลงหัวกระแทกพื้น พอทราบสาเหตุยิ่งทำให้เขาเสียใจมาก เพราะเด็กชายคนที่ก่อเหตุ เคยทำร้ายลูกสาวฝาแฝดของเขามาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครูก็ยังปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก ทำให้ไม่เข้าใจว่าทำไมครูถึงปล่อยให้เด็กนักเรียนทำร้ายกันถึงเช่นนี้ได้ โดยทางโรงเรียนได้เดินทางมาเคารพศพของเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต แต่อ้างว่ากำลังจะเข้าใจกัน ขอให้ไม่ออกข่าวเรื่องนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark