ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบวัยรุ่นสุดโหด ปาระเบิดใส่กลุ่มคู่อริ เสียชีวิต 1 คน จ.มุกดาหาร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - รวบวัยรุ่นจังหวัดมุกดาหาร สุดโหด อายุระหว่าง 14-18 ปีจำนวน 3 คน ก่อเหตุไล่ฟันคู่อริและปาระเบิดใส่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน แถมระเบิดใส่มือตัวเองได้รับบาดเจ็บ

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.นาอุดม อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร รวบตัววัยรุ่น 3 คน ที่ก่อเหตุทำร้ายคู่อริและปาระเบิดใส่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน โดยผู้ต้องหาที่จับกุมได้ในครั้งนี้เป็นเยาวชนอายุ 14 ปี 16 ปี และ 18 ปี ส่วนที่เหลืออีก 1 คน อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกแรงระเบิดปิงปองระเบิดใส่มือตัวเองจนนิ้วขาด รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตำบลนาอุดม อำเภอนิคมคำสร้อย ในช่วง 21.30 น.ของเมื่อวานนี้ โดยพบผู้เสียชีวิตเป็นวัยรุ่นอายุ 17 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะและใบหู ขณะที่เพื่อนในกลุ่มอีก 2 คน ได้วิ่งหนีเอาชีวิตรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปหาปลาที่ทุ่งนากับเพื่อน รวม 3 คน และกลับมาตอน 21.00 น. ขี่รถจักรยานยนต์กันมา 2 คัน โดยมีผู้เสียชีวิตขี่รถนำหน้าออกไป ขณะที่เขาเองได้ซ้อนท้ายเพื่อนอีกคน จนมาถึงจุดเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 4 คน เข้ามาประกบและบอกให้จอด ถ้าไม่จอดจะฟัน เมื่อเพื่อนได้จอดรถ ปรากฏว่าหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดปะขอฟันเพื่อนในทันที ท่ามกลางความตกใจจึงรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด และไปหลบอยู่ในป่าข้างทาง ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง ขณะที่เพื่อนอีกคนได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร พร้อมร้องขอความช่วยเหลือ

ขณะที่ ตำรวจ บอกว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมีทั้งหมด 4 คน ตอนนี้ตามจับตัวได้หมดแล้ว โดยมีหลักฐานของกลางเป็นมีดปะขอ ยาวประมาณ 40 เซนติเมตร ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน มีคราบเลือดติดอยู่ที่รถ โดยจะสอบสวนดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark