ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กกต.รับรองแล้ว ชัชชาติ ผู้ว่า กทม.คนที่ 17

เจาะประเด็นข่าว 7HD - นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เฮ เป็นผู้ว่าฯ กทม. คนที่ 17 หลัง กกต. ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แล้ว

เป็นการประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เพื่อพิจารณารับรองผลการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ สก. ต่อจากเมื่อวานนี้ โดยเฉพาะประเด็นการร้องเรียนและสำนวนการสอบสวน ว่ามีส่วนทำให้การเลือกตั้ง ไม่สุจริตเที่ยงธรรมหรือไม่ 

ล่าสุดที่ประชุม กกต. ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ให้นายชัชชาติเป็นผู้ว่าฯ กทม. คนที่ 17 จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เกิดกระแสร้อนในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะพฤติกรรมการยื่นร้องเรียนของนายศรีสุวรรณ และโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ที่บอกว่าได้ข่าวจะมีคน กทม. 1.38 ล้านเสียง ดิ้นชักดิ้นงอ เป็นไส้เดือนกิ้งกือบนกองขี้เถ้าไฟ ไม่รู้ว่าจะเฮ หรือ โฮ ทำให้ทัวร์ลงเพจของนายศรีสุวรรณ ทันที

ก่อนหน้าที่ทัวร์จะไปลงเพจของคุณศรีสุวรรณ ปรากฏช่วงเช้าไปลงที่ กกต. ก่อน เมื่อมีทวีตข้อความ พร้อมติดแฮชแท็ก #กกตเป็น...อะไร ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ กกต. ที่ยังไม่ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งของนายชัชชาติ อย่างดุเดือด 

ติดตามทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพฯ : www.ch7.com/bangkokelection

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark