ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้ำตาลูกผู้ชาย จับวัยรุ่นค้ายาบ้าต่อหน้าแฟน จ.สุพรรณบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านทนไม่ไหว วัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด แถมยังลักลอบค้ายาบ้า หวั่นลูกหลานในพื้นที่ใกล้เคียงจะติดยาตามกันไป เร่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

นายวัฒนา ยั่งยืน ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมยาเสพติด และลักลอบค้ายาบ้าให้กับคนในพื้นที่ อยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง เจ้าหน้าที่ พร้อมตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี จึงเข้าไปตรวจสอบพบวัยรุ่น 2 คน ท่าทางมีพิรุธ จึงได้ขอตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฏว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง ตำรวจจึงถามว่ามีสารเสพติดซุกซ่อนไว้ที่ไหนบ้าง นายศุภฤกษ์ ปลัดเทศ อายุ 22 ปี ก็รีบตอบว่าตนเองมีแค่ 3 เม็ด และพาตำรวจไปดูที่ซ่อนยาของตัวเอง

ต่อมา นายภูชิต ศรีสะอาด อายุ 21 ปี วัยรุ่นอีกคน ยอมรับว่าตนเองมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ 78 เม็ด หลังลำโพงที่อยู่ภายในห้องนอน และอีก 100 เม็ด ซ่อนไว้ที่ห้องเช่าของตัวเอง ตำรวจเค้นสอบไปเค้นสอบมา จู่ ๆ นายภูชิต ก็เริ่มมีอาการซึม เมื่อเห็นแฟนสาวที่รออยู่ ก็ถึงกลับโผเข้าไปกอด กลั้นน้ำตาลูกผู้ชายไว้ไม่ไหว ปล่อยโฮออกมา พูดจาสั่งเสียแฟนสาว

หลังจากการสอบปากคำทั้ง 2 คนเสร็จ ตำรวจยังขยายผลจับกุม ไปจับกุม นายสุทธิพันธ์ นาคเอก อายุ 43 ปี ซึ่งอยู่บ้านใกล้เคียงกัน ตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ตามที่ต่าง ๆ กว่า 142 เม็ด เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากับทั้ง 3 คน ฐานมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark