ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าสาวสุดแสบ หอบสินสอดหนี หลังแต่งงานได้เพียง 1 คืน จ.เลย

เช้านี้ที่หมอชิต - งานนี้ต้องบอกว่า เจ้าบ่าวถึงกับน้ำตาตกใน หลังถูกเจ้าสาวสุดแสบหอบเงินสินสอดเกือบ 40,000 บาทหลบหนี หลังแต่งงานเข้าหอกันได้เพียงวันเดียว แถมยังช้ำใจไม่พอไปรู้ว่าฝ่ายหญิงมีสามีอยู่แล้ว และยังขู่ฆ่าเจ้าบ่าวคืนเดียวอีก  

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดเลย ผู้เสียหายคือ นายสุทธิชัย เขาลาด ชายอายุ 29 ปี ชาวบ้านบวกอ่าง ตำบลโคกใหญ่ อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย เขาเล่าว่า ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ นางสี อายุ 23 ปี ชาว สปป.ลาว ไปเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา งานจัดที่บ้านของตนเองในจังหวัดเลย แต่ยังไม่ทันได้ชื่นใจ รุ่งเช้า (19 พ.ค) นางสี ภรรยาป้ายแดง พร้อมผู้เป็นแม่ กลับหอบเงินสินสอดและเงินที่ชาวบ้านมาร่วมยินดี เงินผูกแขน กว่า 36,000 บาท หนีหายออกจากบ้านไป ไม่สามารถติดต่อได้

ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร แต่พอผ่านไป 13 วัน (31 พ.ค.) ตัดสินใจหอบความช้ำใจไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ท่าลี่ จังหวัดเลย

ชายอายุ 29 ปี ผู้เสียหาย บอกด้วยว่า หลังเกิดเรื่องทางผู้ใหญ่ที่นับถือได้โทรศัพท์ไปหา นางสี ผู้ก่อเหตุ จึงทราบว่าตอนนี้ เธอหนีไปอยู่ที่บ้านสวนกล้วย อำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนม ส่วนเงินค่าสินสอดทั้งหมด ก็เหลือเพียง 4,000 บาท แถมเธอยังฝากข้อความขู่อาฆาตตนเอง บอกว่า "ประสาแค่คนเมือง จะฆ่าให้ตายก็ได้" แต่ที่มันเจ็บใจมากไปกว่านั้น คือ ตัวนางสี ผู้ก่อเหตุที่มาหลอกแต่งงานกับตนเองนั้น มีสามีอยู่แล้ว จึงอยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัวนางสี ภรรยาสุดแสบและครอบครัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะนี้ ตำรวจ สภ.ท่าลี่ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เตรียมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุ และแม่ มาสอบสวน รับทราบข้อกล่าวหา ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark