ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบศพลูกจ้างการไฟฟ้าฯ ถูกฆ่าทุบหัว-มัดมือ ฝังดิน จ.สงขลา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีผู้ไปพบศพลูกจ้างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถูกคนร้ายฆ่าโหดจับมัดมือฝังดินอยู่ในป่าหลังสนามกอล์ฟ ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภ้ย และชาวบ้าน ช่วยกันขุดดินในป่าละเมาะ ด้านหลังสนามกอล์ฟ พื้นที่หมู่ 11 บ้านคลองปอม ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังมีผู้ไปพบร่องรอยพื้นดินถูกขุดและฝังกลบใหม่ โดยที่ปากหลุมดินมีรอยเลือดติดอยู่ ซึ่งเมื่อขุดลงไปลึกประมาณ 50 เซนติเมตร ก็พบร่างชายอายุประมาณ 40 ปี ถูกฆ่าโหดด้วยการใช้ของแข็งทุบศีรษะซีกขวาจนยุบ ที่ปากมีผ้าสีแดงคาดปิดเอาไว้ และถูกจับมัดมือไพล่หลังด้วยเถาวัลย์

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งลุง ได้กั้นเชือกล้อมจุดที่พบศพ และพื้นที่ใกล้เคียง ก่อนจะตรวจสอบพบว่า บริเวณชายป่าละเมาะไม่ไกลจากจุดที่พบหลุมฝังศพ มีร่องรอยการต่อสู้ ส่วนที่บ่อน้ำที่อยู่ใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิต ถูกทิ้งจมอยู่ในน้ำ นอกจากนี้ พื้นที่ป่าในบริเวณใกล้เคียงพบว่าถูกใช้เป็นที่พักพิงชั่วคราวของแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง โดยมีทั้งผ้ายางรองพื้น เปลเชือกที่ผูกกับต้นไม้ ผ้าถุงรองพื้น และขวดน้ำ ซึ่งร่องรอยที่พบค่อนข้างใหม่ คล้ายกับผู้ที่มาพักเพิ่งจะย้ายหนีออกไปได้ไม่นาน

สำหรับผู้ที่ไปพบร่องรอยในจุดเกิดเหตุคนแรก คือ นายดลรอหมาน หีมหละ ซึ่งออกตามหาพี่ชายที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวาน โดยมาค้นหาในจุดที่พี่ชายชอบมาหาปลา หรือเก็บลูกกอล์ฟเป็นประจำ จนไปพบรองเท้าบูธ ปืนอัดลม หนังสติ๊กยิงนกของพี่ชายถูกถอดทิ้งเอาไว้ เมื่อเดินตามหาไปเรื่อย ๆ ก็พบกับหลุมดินที่ฝังศพถูกฝังอยู่ ส่วนศพที่พบ คือ นายหมัดดล บินสัน อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างชั่วคราวของการไฟฟ้าอำเภอนาหม่อม ส่วนสาเหตุที่ถูกสังหารโหด น้องชายผู้เสียชีวิตบอกว่ายังไม่ทราบ เพราะเท่าที่รู้พี่ชายไม่เคยมีปัญหากับใคร

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานทั้งหมดที่พบในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ และไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณเส้นทางเข้าออกจุดเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะลงมือเพียงคนเดียว เบื้องต้น เชื่อว่าขณะที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาหาผักหาปลา เกิดไปพบกับกลุ่มคนร้าย จึงถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark