ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่าคนร้ายประกบยิงสาวไฟแนนซ์เจ็บสาหัส จ.ชลบุรี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภาค 2 จัดชุดล่า 2 คนร้าย ก่อเหตุอุกอาจขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงสาวบริษัทไฟแนนซ์ 4 นัดซ้อน ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อช่วงค่ำวานนี้ เบื้องต้นตำรวจตั้งปมขัดแย้งไว้ 3 ประเด็น ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขประยูร อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพนาทีชีวิต ขณะคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ตามประกบรถเก๋งสีดำ ก่อนคนซ้อนท้ายชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ออกมากระหน่ำยิงนางอาภัสรา อายุ 55 ปี คนขับ 4 นัดซ้อน กระสุนถูกบริเวณแก้มและต้นแขนขวา จนรถเสียหลักชนเกาะกลางถนน แล้วพุ่งตกลงในคูน้ำข้างทาง ก่อนคนร้ายเร่งเครื่องหลบหนีไปทางอำเภอพนัสนิคม 

ทีมข่าวได้พูดคุยกับพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่าขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ก่อนจะเห็นรถยนต์สีดำพุ่งตกลงในคูน้ำหน้าบ้าน ด้วยความตกใจจึงรีบไปดู เห็นคนขับถูกยิงเลือดไหลเต็มตัว พยายามกวักมือให้เข้าไปช่วย

ขณะเจ้าหน้าที่ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ลงพื้นที่ทั้งบริเวณจุดเกิดเหตุ นำเครื่องตรวจจับโลหะ สแกนหาปลอกและหัวกระสุนปืนเพิ่มเติม บริเวณไหล่ทางเกาะกลางถนน ระยะทางกว่า 100 เมตร แต่เบื้องต้นยังไม่พบหลักฐานเพิ่มเติม

ส่วนการแกะรอยหาตัวคนร้าย ล่าสุด พลตำรวจตรี อิทธิพร โพธิ์ทอง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.พานทอง และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีนี้ พร้อมสั่งเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำ ผู้ที่เกี่ยวข้องในประเด็นที่ตั้งไว้ ทั้งเรื่องชู้สาว เรื่องความขัดแย้งในที่ทำงาน และเหตุความขัดแย้งซึ่งหน้า เบื้องต้นได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 3ปาก

ขณะที่ผู้บาดเจ็บวันนี้ทีมแพทย์ได้ผ่าตัดจนอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังให้ปากคำกับตำรวจไม่ได้ เนื่องจากกระดูกกรามและไหล่ขวาแตก นอกจากนี้ทีมข่าวพยายามสอบถามไปยังพี่ชายผู้ได้รับบาดเจ็บ และเพื่อนร่วมงาน ระบุว่าผู้บาดเจ็บเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร และก็ไม่เคยเล่าว่ามีความขัดแย้งกับใครด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark