ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เริ่มแล้ว เปิดขาย สลากฯ ดิจิทัล

เช้านี้ที่หมอชิต - ตั้งแต่ 06.00 น. สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เปิดจำหน่ายสลากดิจิทัล ซื้อง่ายเพียงกดเข้าแอปพลิเคชันเป๋าตัง แนวทางนี้ เป็นหนึ่งในแผนการแก้ปัญหาสลากแพง มั่นใจ ระบบไม่ล่ม

ใครผิดหวังกับผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเมื่อวานนี้ วันนี้ตั้งหลักกันใหม่ ลองกดเข้าแอปพลิเคชันเป๋าตัง เข้าซื้อสลากดิจิทัล ซึ่งสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดจำหน่ายเป็นวันแรก พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป โดยนำสลากฯ มาเปิดจำหน่ายรอบแรกกว่า 5,279,500 ฉบับ ฉบับ ซื้อขายในราคาฉบับละ 80 บาท

นายลวรณ แสงสนิท ประธานกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล เผยการจำหน่าย สลากดิจิทัล เป็นการนำสลากฯ แบบเดิม ที่ยังคงมีการพิมพ์สลากฯ ออกมาก่อน นำมาสแกน แล้วนำเข้าแพลตฟอร์ม เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางจำหน่าย ตัวสลากฯ ยังเป็นสลากฯ ของตัวแทนจำหน่ายสลากฯ ดิจิทัล ซึ่งทำสัญญากับสำนักงาน รวมถึงการออกรางวัลและการขึ้นเงินรางวัลยังคงเป็นแบบเดิมทุกประการ โครงการนี้ จะทำให้ผู้ซื้อสามารถหาซื้อสลากฯ 80 บาทได้ และสลากฯ เป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ซื้อ ไม่สามารถเปลี่ยนมือ หรือถูกแอบอ้างได้ เป็นการช่วยส่งเสริมอาชีพ ส่งเสริมรายได้ ให้กับตัวแทนรายย่อย มีความสะดวก มีอัตราการมองเห็นกว้างขวาง สามารถจำหน่ายได้มากขึ้นและไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ขณะนี้มีตัวแทนจำหน่ายสลากดิจิทัล จำนวน 10,258 คน มั่นใจระบบเสถียร ไม่มีปัญหาระบบล่ม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark