ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งความเอาผิดโฆษกพรรคฯ ส่งภาพลามก

เช้านี้ที่หมอชิต - มีหญิงสาวผู้เสียหาย ไปแจ้งความเอาผิดโฆษกพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง หลังส่งภาพอวัยวะเพศ เอกสารทะเบียนราษฎร์ และข้อความมาข่มขู่เหยียดหยาม เหตุเกิดจากแฟนเก่าของผู้เสียหาย เคยมีปัญหาปากเสียงกับโฆษกพรรคการเมืองดังกล่าว

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง นักธุรกิจหนุ่มพาหญิงสาวผู้เสียหาย อายุ 41 ปี พร้อมหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.สุทธิสาร ให้ดำเนินคดีกับโฆษกพรรคการเมือง พรรคหนึ่งที่มีพฤติกรรมฉาว

นายกัณฐัศว์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียหายหญิงรายนี้ได้ส่งข้อมูลมาขอความช่วยเหลือว่า ถูกโฆษกพรรคการเมืองคนดังกล่าวเข้ามาติดต่อผ่านทางแชท พูดจาดูถูกดูหมิ่นเหยียดหยาม พร้อมกับส่งภาพถ่ายอวัยวะเพศชายและอวัยวะเพศหญิงมาให้จำนวน 3-4 ภาพ อีกทั้งยังส่งภาพเป็นเอกสารภาพถ่ายและทะเบียนราษฎร์ ซึ่งระบุว่าใช้ในราชการตำรวจโดยอ้างว่า รู้ที่อยู่ของผู้เสียหายอย่างละเอียด ทำให้เกิดความไม่สบายใจ และหวาดกลัวจนต้องมาแจ้งความดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่โฆษกคนดังกล่าวส่งข้อความและภาพต่าง ๆ มา เนื่องจากก่อนหน้านี้โฆษกพรรคคนนี้ เคยทะเลาะ มีปากเสียงกับแฟนเก่าของหญิงสาวผู้เสียหาย และเมื่อผู้เสียหายเลิกลากับแฟนไป แต่โฆษกคนดังกล่าวก็ยังส่ง ข้อความและภาพถ่ายมาคุกคาม

ทั้งนี้ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง นายนรเศรษฐ์ ทรงกลด หรือ จั๊กกะบุ๋ม นักแสดงตลกชื่อดัง และโฆษกพรรคทางเลือกใหม่ ที่ถูกกล่าวหา เจ้าตัวชี้แจงว่า รู้จักกับผู้หญิงที่มาแจ้งมาความ ว่า เขาเป็นอดีตภรรยานักร้อง ที่เคยมีปัญหาด้วยกับตนเมื่อ 5 ปีก่อน ช่วงที่ตนไปแสดงงานต่างประเทศ จนมีปัญหาถึงขั้นฟ้องร้องกัน แต่เรื่องนี้ศาลยกฟ้องไปแล้ว และมีการแถลงต่อหน้าศาลว่าห้ามยุ่งเกี่ยวติดต่อและโพสต์ในโซเชียลมีเดียถึงตน

ยังยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนส่งภาพและข้อมูลดังกล่าวไปหาผู้เสียหาย และไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น พร้อมกับยืนยันว่าจะแจ้งเอาผิดกับผู้เสียหาย ส่วนเรื่องที่หญิงคนนี้กล่าวหาว่า ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง เพราะหลังจากที่เคยมีปัญหากัน ก็ไม่เคยติดต่อหญิงคนนี้ ขณะนี้กำลังปรึกษาทนายความ และจะแถลงกับสื่อมวลชนอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก : Facebook จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark