"ตี๋" ไม่ได้ลืมเบอร์นะ! "สาวคู่กรณี" โพสต์แจงติดแท็ก #Saveคุณตี๋ ขอโทษใช้แอปฯ ลบเนียนไปหน่อย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

"ตี๋" ไม่ได้ลืมเบอร์นะ! "สาวคู่กรณี" โพสต์แจงติดแท็ก #Saveคุณตี๋ ขอโทษใช้แอปฯ ลบเนียนไปหน่อย


จากเรื่องราวของ "ตี๋" หนุ่มใจหล่อที่ขับรถเฉี่ยวชน แล้วแสดงความรับผิดชอบด้วยการทิ้งโน๊ตแจ้งคู่กรณีไว้ แต่ไม่ใส่เบอร์โทร ระบุ "พอดีผมเฉี่ยวรถครับ ติดต่อ ตี๋" จนกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ แชร์กันสนั่น บ้างก็แซวบอกตี๋มีความรับผิดชอบ 50% ตามที่มีการรายงานข่าวไปแล้วก่อนหน้านั้น

อ่านข่าว : ชาวเน็ตตาม "ตี๋" กลับมาก่อน! คู่กรณีขับรถเฉี่ยว เขียนโน๊ตทิ้งไว้ แต่ลืมอะไรไปหรือเปล่า?

ล่าสุดวันที่ 1 มิ.ย.65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Thatcha Suteeravej ซึ่งเป็นเจ้าของรถคู่กรณี ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า จริงๆแล้ว "ตี๋" ไม่ได้ลืมเบอร์โทร แต่เธอบอกว่า ได้มีการใช้แอปฯ ลบเบอร์ก่อนโพสต์ แต่ดันลบเนียนไปหน่อย จนทำให้โซเชียลฯ เกิดการเข้าใจผิดดังกล่าวขึ้น โดยได้โทรขอโทษคุณตี๋แล้วที่ทำให้ถูกสังคมเข้าใจผิด และทำให้ถูกชาวเน็ตบางส่วนต่อว่าจากเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

ขออนุญาตชี้แจงนะคะ ไม่คิดว่าที่โพสไป จะมีเพจอื่น ๆ เอาไปลงเยอะขนาดนี้ แล้วอาจเกิดความเข้าใจผิดว่าคุณตี๋ ไม่ได้ให้เบอร์ติดต่อไว้ จริง ๆ คุณตี๋ ให้เบอร์โทรไว้นะคะ แต่พอดีว่าทางเราใช้ app ลบเบอร์โทรออก ซึ่งอาจจะลบเนียนไปหน่อย เลยทำให้เข้าใจผิดกัน ต้องขอโทษด้วยนะคะ เพราะตอนนี้กลายเป็นว่า คนว่าคุณตี๋กันไปเยอะเลย

-คุณตี๋ ชื่อ ตี๋ (เฉยๆ) นะคะ ทุกคนนนนน ไม่ใช่ ตี๋_

-ได้มีการโทรคุยกันเรียบร้อย คุณตี๋ได้มีการขอโทษและแสดงความรับผิดชอบชัดเจน จริง ๆ ถ้าคุณตี๋ไม่ได้เขียนโน๊ตไว้ ก็จะไม่รู้เลยว่าโดนเฉี่ยว เพราะรอยเป็นไม่เยอะ สรุปก็คือไม่ได้มีการเรียกประกันมาเคลมนะคะ เพราะคุยตกลงกันได้ คือให้อภัย 100% ค่ะ

-ล่าสุดวันนี้ได้มีการโทรขอโทษคุณตี๋แล้ว ที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด

-คุณตี๋ บอกเห็นโพสแล้ว ขำ ๆ ดี ค่อยสบายใจหน่อย

ยังไงต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ที่ลบเบอร์เนียนไปหน่อยจนเกิดการเข้าใจผิดไปกันใหญ่เลย
#Saveคุณตี๋

Edit เพิ่มเติม :
App ที่ใช้ลบคือ Meitu (ยางลบ) นะคะ ตอนลบคิดแค่ว่าต้องลบเบอร์คุณตี๋ออก เพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัว แต่ไม่ทันได้คิดว่าควรจะเหลือตัวเลขไว้บ้าง ก็ถู ๆ ลาก ๆ อย่างเดียวเลยค่ะ



BUGABOONEWS
ข้อมูลจาก FB : Thatcha Suteeravej

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark