ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เห็นหน้ากันไม่ได้ นร.อาชีวะ ไล่ตีคู่อริ จ.สมุทรปราการ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีคลิปภาพเหตุการณ์ที่มีนักเรียนอาชีวะ เห็นนักเรียนโรงเรียนคู่อริไม่ได้ ต้องเข้าไปไล่ตีทำร้ายกันถึงในปั๊มน้ำมัน ทำให้อีกฝ่ายต้องเผ่นหนีกระเจิง

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่มนักเรียนของสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง ซึ่งมีผู้ชาย 4 คน และผู้หญิง 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน เข้าไปเติมน้ำมัน จังหวะนั้น นักเรียนอาชีวะสถาบันคู่อรินับสิบคน ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์อยู่ถนนฝั่งตรงกันข้าม หันมาเห็นเข้า ก็ได้พากันเลี้ยวรถขี่กลับมาที่ปั๊มน้ำมัน จากนั้นก็ตรงเข้าใช้มีดดาบหัวตัด ไม้ เข้าไล่ตีไล่ฟันทำร้ายกลุ่มนักเรียนชาย ที่ต่างทิ้งรถวิ่งหนีเอาตัวรอด

หลังก่อเหตุจนสะใจแล้ว กลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุก็ได้พากันขี่รถหนีไป เหตุที่เกิดขึ้นก็ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกมีดดาบฟันเข้าที่มือ และถูกไม้ตีได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก็ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อติดตามจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

และจากที่ในรอบ 2-3 เดือน ที่ผ่านมา มีเหตุวัยรุ่นยกพวกเข้าทำร้ายกันบ่อยครั้ง กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ก็มีการปล่อยแถวระดมกวาดล้างเหตุอาชญากรรม จับกุมผู้ต้องหาครอบครองอาวุธปืน และผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้จำนวนหนึ่ง ยึดอาวุธปืนสั้น 33 กระบอก ปืนยาว 1 กระบอก และยาเสพติดได้อีกจำนวนมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark