ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

นักเรียนนักเลง ตีกันเละคาปั๊มน้ำมัน จ.สมุทรปราการ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ปัญหานักเรียนยกพวกตีกัน ยังเกิดขึ้นให้เห็นต่อเนื่อง ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา มีกลุ่มนักเรียนเกือบ 10 คน ใช้ทั้งมีดและไม้ไล่ทำร้ายนักเรียนต่างสถาบันในปั้มน้ำมัน ที่จังหวัดสมุทรปราการ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เบื้องต้นตำรวจกำลังเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีแล้ว

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่นักเรียนหญิงคนหนึ่งบันทึกภาพไว้ได้ ขณะนักเรียนสถาบันแห่งหนึ่งเกือบ 10 คน กำลังใช้ทั้งมีดและไม้ พยายามเข้าไปทำร้ายนักเรียนชายเพื่อนของตนเองจนต้องวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง ส่วนอีกจุดจะเห็นว่ามีนักเรียน 2 คน กำลังใช้มีดฟันเพื่อนของนักเรียนหญิงที่ถ่ายคลิปจนล้มลงกับพื้นเธอจึงเข้าไปห้ามจนนักเรียนที่ก่อเหตุรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน  

ต่อมาตำรวจได้นำนักเรียนทั้งหมดไปสอบปากคำ ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยนักเรียนหญิงที่ถ่ายคลิปช่วงเกิดเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและเพื่อน 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านพัก เพื่อไปเรียนที่วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ระหว่างทางได้แวะเติมน้ำมัน จู่ ๆ ก็มีกลุ่มนักเรียนอีกสถานบันกว่า 10 ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายเข้ามาในปั้ม จากนั้นทั่งหมดก็ใช้มีด และไม้วิ่งเข้ามาทำร้ายเพื่อน และฟันรถจักรยานยนต์จนล้ม จนต้องพากันวิ่งหนีตายไปคนละทิศละทาง แต่เพื่อนอีกคนหนีไม่ทันถูกฟันเข้าที่ข้อมือขวาได้รับบาดเจ็บ และยังทราบว่ากลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุดังกล่าวได้ทำร้ายนักเรียนสถาบันเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คนด้วย

ต่อมาทางผู้ปกครองของนักเรียนฝ่ายที่ได้รับบาดเจ็บ เดินทางมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ และได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถาม ทางฝ่ายปกครองของโรงเรียนฝ่ายที่ก่อเหตุ เพื่อให้นำตัวนักเรียนที่ก่อเหตุมาที่โรงพัก เพราะในคลิปเห็นหน้านักเรียนบางคนที่ก่อเหตุ แต่ทางโรงเรียนอ้างว่าให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ จึงทำให้ทางผู้ปกครองบางคนไม่พอใจ ส่วนความคืบหน้าของคดีตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวนักเรียนที่ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark