ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ดีเจหัวร้อน บุกพังร้านอาหารหลังโดนตักเตือน จ.เชียงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ วอนตำรวจเร่งตามตัวดีเจหัวร้อน บุกพังร้าน ทุบกระจกแตกเสียหาย

ภาพจากกล้องวงจรปิด ถูกบันทึกไว้ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ ก่อนจะคว้ากระถางต้นไม้ที่วางอยู่ข้างหน้า ทุ่มใส่กระจกของร้านจนแตก ไปโดนข้าวของในร้านเสียหาย ก่อนจะขี่รถออกไป แล้ววนรถกลับมาโวยวาย ตะโกนด่าทอหยาบคายอีกครั้ง

เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เขาจึงรีบแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก ทันที แต่ขณะนี้ผู้ก่อเหตุยังลอยนวล ใช้ชีวิตปกติ อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งยังกล้าโทรศัพท์มาข่มขู่ตัวเขา อย่างไม่เกรงกลัวใครต่อหน้าตำรวจอีกด้วย

หลังจากถูกข่มขู่ เขาเองกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยกับชีวิตและทรัพย์สินอีก หากตำรวจยังจับตัวไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาร้านเสียหายค่อนข้างเยอะ แฟนสาวเจ้าของร้าน จึงตัดสินใจนำคลิปวิดีโอและเรื่องราวดังกล่าวแชร์ลงโซเชียล เพื่อเตือนให้ระวังผู้ชายคนนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาทำงานเป็นดีเจ ที่ร้านอาหารแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือน มักจะเปิดร้านเกินเวลาอยู่บ่อยครั้ง (เปิดถึง 03.00 น.) ทางร้านจึงตักเตือน ขอให้ปิดถึงเที่ยงคืนตามกฏหมายกำหนดเท่านั้น ทำให้เกิดเหตุกระทบกระทั่ง มีปากเสียงกันตลอดมา และเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ทางเจ้าของร้านยืนยันจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด จึงอยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook LIDO ART SPACE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark