ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบลูกเขย ฆ่ายาย-หลาน หวังเงินประกันชีวิต จ.มหาสารคาม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - จากกรณียายและหลานสาวถูกฆ่าทุบศีรษะ เสียชีวิตที่จังหวัดชัยภูมิ ตำรวจติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว พบเป็นลูกเขยที่ฆ่าแม่ยายเพื่อหวังเงินประกัน

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ พบศพของหญิงชรา อายุ 75 ปี เสียชีวิตถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณหลังศีรษะ และหลานสาว อายุ 19 ปี เสียชีวิตอยู่บนฟูก ถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะ และที่คอมีรอยถูกรัดภายในบ้าน 2 ชั้น ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ในพื้นที่ หมู่ 17 ตำบลบ้านหวาย อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยชายอายุ 60 ปี ซึ่งเป็นลูกเขยคนโตของหญิงชราที่เสียชีวิต ไปสอบปากคำตลอดทั้งคืน กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ต้องสงสัยได้รับว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าแม่ยายและหลานสาวเพื่อเงินประกันชีวิต ที่ตนได้จ่ายให้ทุกเดือนมาเป็นเวลาหลายปี หลังจากที่ภรรยาได้เสียชีวิตไปเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ประมาณ 200,000 บาท ก่อนที่ชุดสืบสวนจะได้ให้ชุดประดาน้ำจากทีมกู้ภัยไปช่วยงมหาโทรศัพท์ ที่ผู้ต้องหาให้การว่าได้นำไปทิ้งในบ่อน้ำในพื้นที่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ซึ่งพบโทรศัพท์ของผู้ตายแล้ว 

ขณะที่ ลูกสาวของผู้เสียชีวิต และเป็นแม่ของหญิงอายุ 19 ปี บอกว่า ก่อนหน้านี้ก็สงสัยว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักษณะนี้กับลูกชายแท้ ๆ ของผู้ต้องหาเอง เพื่อเอาเงินประกัน ไม่คิดว่าจะมาลงมือลักษณะเดียวกันกับแม่ยายตัวเองอีก และอยากให้ลงโทษประหารชีวิตกับผู้ต้องหา
 
โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และจุดที่คนร้ายนำเชือกรัดผู้ตาย และไม้คมแฝกที่ใช้เป็นอาวุธก่อเหตุไปทิ้ง แต่ยังไม่พบไม้คมแฝกตามที่ผู้ต้องหาให้การ ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวกลับโรงพักเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม โดยเฉพาะจุดทิ้งหรือซ่อนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark