ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดศึกวิวาทหน้าสถานบันเทิง มีผู้เสียชีวิต 3 คน จ.นครศรีธรรมราช

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สถานบันเทิงยามราตรีเพิ่งเปิดให้บริการ ผู้ประกอบธุรกิจหวังจะสร้างรายได้ แต่กลับต้องมาเผชิญเหตุวิวาท ที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช มีเหตุแทงและยิงปืนทำร้ายกันที่หน้าผับแห่งหนึ่ง มีผู้เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน

กล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เขตอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช บันทึกภาพช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน 15 นาที ของวันนี้ (3 มิ.ย.) กลุ่มนักเที่ยวพากันแตกตื่นวิ่งหนีอลหม่าน เนื่องจากมีเหตุทะเลาะวิวาทกันของคน 2 กลุ่ม โดยมีมีดและปืนเป็นอาวุธ ขณะเกิดเหตุการ์ดของสถานบันเทิงพยายามเข้าไปหย่าศึก แต่กลับถูกหนึ่งในผู้ก่อเหตุยิงปืนใส่ กระทั่งความชุลมุนคลี่คลาย จึงพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ในจำนวนนี้ 3 คน เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า การ์ดของสถานบันเทิงเป็นชายอายุ 51 ปี ถูกยิงที่ราวนมซ้ายเสียชีวิต ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 2 คน เป็นชายอายุ 21 ปี และ อายุ 23 ปี ถูกแทงที่ศีรษะและหน้าอก สำหรับผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นชายอายุ 27 ปี ถูกแทงที่หน้าอกเช่นกัน ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่า ชายอายุ 21 ปี และอายุ 23 ปี ที่เสียชีวิต มีเรื่องขัดแย้งกันตั้งแต่ในสถานบันเทิง กระทั่งมาเจอกันที่ลานจอดรถจึงเปิดฉากทำร้ายกัน ฝ่ายการ์ดของสถานบันเทิงพยายามเข้าไปห้ามปราม จึงถูกลูกหลงเสียชีวิต ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานแวดล้อม พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานบันเทิงและใกล้เคียงว่า ชายอายุ 27 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทหรือไม่ ซึ่งจะได้พิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ขณะที่ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ทำหนังสือด่วนถึงนายอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อขอให้สั่งปิดสถานบันเทิงที่เกิดเหตุชั่วคราว โดยมีข้อมูลว่า สถานบันเทิงแห่งนี้เป็นของตำรวจนายหนึ่ง ประจำการอยู่ในจังหวัดภาคใต้ ฝั่งทะเลอันดามัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark