ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจเร่งหาตัวผู้ยิงปืน คลิปวัยรุ่นตะลุมบอน จ.ชัยภูมิ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบคลิป และหาตัวผู้ยิงปืนในคลิปวัยรุ่นชกต่อยกัน ที่ จังหวัดชัยภูมิ ขณะที่ยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี

เป็นส่วนหนึ่งของคลิปที่ผู้ใช้เฟชบุ๊กนำมาเผยแพร่ เป็นคลิปขณะวัยรุ่น 2 กลุ่ม ที่ออกจากเที่ยวสถานบันเทิงแล้วเกิดมีเรื่องชกต่อยกัน หลังจากนั้นได้มีเสียงปืนดังขึ้นในตอนท้ายคลิป เบื้องต้น ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต พร้อมระบุข้อความว่า กว่าเขาจะเปิดให้เที่ยวต้องใช้เวลานานแค่ไหน กว่าจะได้ออกมาเที่ยว แต่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ที่นี่ชัยภูมิ และจากการตรวจสอบ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บนถนนนิเวศรัตน์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองชัยภูมิ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหาย หรือได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวเข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองชัยภูมิ แต่อย่างใด 

ขณะที่ในส่วนที่มีการยิงปืนขึ้นฟ้า ที่มีความผิดในข้อหาห้ามมิให้ผู้ใดพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต ผู้ใดฝ่าฝืนจะมีความผิดตามกฎหมาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งเป็นคดีอาญา ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบคลิป เพื่อเรียกตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ เพื่อหาตัวผู้ที่ยิงปืนในคลิปดังกล่าวว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มที่มีการทะเลาะวิวาทกันหรือไม่ และมีเหตุผลอะไรในการยิงปืน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark