ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตรียมออกหมายจับดีเจเลือดร้อน บุกทำลายทรัพย์สิน จ.เชียงใหม่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้าคดีเจ้าของคาเฟแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดเชียงใหม่ แจ้งความตำรวจให้จับกุมดีเจเลือดร้อน ก่อเหตุใช้กระถางต้นไม้ทุ่มใส่กระจกหน้าร้านแตกเสียหาย ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลา 04.00 น. ของวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าคาเฟ บริเวณริมถนนช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จากนั้นก็พยายามทุบกระจกหน้าร้านแต่ไม่สำเร็จ จึงไปหยิบกระถางต้นไม้ที่วางอยู่ใกล้ ๆ ทุ่มใส่กระจกหน้าร้านจนแตก นอกจากนี้ ยังมีทรัพย์สินในคาเฟได้รับความเสียหายด้วย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป แล้ววนรถจักรยานยนต์กลับมาตะโกนด่าทอเจ้าของคาเฟที่นอนพักผ่อนอยู่ชั้นบนซ้ำอีก เจ้าของคาเฟจึงนำหลักฐานไปแจ้งความตำรวจ สภ.ช้างเผือก 

ผู้เสียหาย ระบุว่า ผู้ก่อเหตุ คือ "อดีตดีเจ" ที่เคยมารับจ้างเปิดเพลง และพยายามขอเป็นหุ้นส่วนธุรกิจด้วย จึงตกลงกันว่าให้มาทดลองงาน และช่วยดูแลคาเฟก่อน แลกกับยอดขาย 10% แต่ไม่ถึงสัปดาห์ ผู้ก่อเหตุก็แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม เปิดร้านเกินเวลา ส่งเสียงเอะอะโวยวาย แถมยังพาเพื่อนมากินดื่มในร้านด้วย นำไปสู่การยกเลิกข้อตกลง แต่กลับถูกอีกฝ่ายทวงเงิน พร้อมก่อเหตุทำลายทรัพย์สิน และแม้จะไปแจ้งความแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่เกรงกลัวกฎหมาย โทรศัพท์มาข่มขู่ผู้เสียหายต่อเนื่อง

เบื้องต้น ตำรวจได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับผู้ก่อเหตุแล้ว โดยเขารับปากจะมาพบตำรวจที่โรงพัก แต่สุดท้ายก็หายเข้ากลีบเมฆ และมีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีออกจากพื้นที่แล้ว ฉะนั้นด้วยพยานหลักฐานที่มีจึงเตรียมขอศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายจับฐานทำให้เสียทรัพย์ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark