ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มเยอรมัน กลับไทยเซอร์ไพรส์แฟน แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับ เจอถุงยาง กางเกงบ็อกเซอร์ผู้ชาย

ข่าวภูมิภาค 4 มิถุนายน 2565 - ข่าวดึก 7HD - มาดูเรื่องราวสุดช็อกของหนุ่มชาวเยอรมัน ตั้งใจบินข้ามทวีปหวังจะมาเซอร์ไพรส์ "น้องฟ้า" แฟนสาวชาวไทยที่เมืองพัทยา หลังจากที่ไม่ได้เจอะเจอกันมานานกว่า 2 ปี จากสถานการณ์โควิด-19 แต่กลับเป็นตัวเองที่เจอบิกเซอร์ไพรส์กว่า เพราะน้องฟ้าหายตัวไปพร้อมทรัพย์สินมีค่า ทิ้งไว้แต่กางเกงบ็อกเซอร์ผู้ชาย เจลหล่อลื่น และถุงยางอนามัยที่มีทั้งใช้แล้ว และที่ยังไม่ได้ใช้

ทีมข่าวฯ ได้รับการติดต่อผ่านสาวไทยว่า มีเพื่อนชายชาวเยอรมันชื่อ นายมาเธียส ฟรัค อาร์ท อายุ 41 ปี ต้องการขอให้สื่อไทยช่วยเป็นอีก 1 กระบอกเสียง ในการตามหาเบาะแสรถจักรยานยนต์ ดูคาติ ทะเบียน 2 กง-7551 ชลบุรี ที่สุดรักสุดหวง ถูกน้องฟ้า แฟนสาวชาวไทยแอบนำไปให้คนอื่น พร้อมสมุดทะเบียนรถ

หนุ่มเยอรมันรายนี้ เล่าเหตุการณ์โดยผ่านเพื่อนสาวชาวไทยว่า รู้จักกับน้องฟ้าทางเฟซบุ๊ก ทักทายพูดคุยจนตกลงคบหาเป็นแฟน และมาอยู่ที่คอนโดมิเนียม ภายในซอยราชวรุณ เมืองพัทยา ได้เกือบ 3 ปีแล้ว ซึ่งก่อนที่ยังไม่มีโควิด-19 ระบาด จะไป ๆ มา ๆ ทุก 3 เดือน และยังเคยพาแฟนสาวไปอยู่ที่เยอรมัน 3 เดือน จนมาเกิดวิกฤตโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถเดินทางมาเมืองไทยได้นานกว่า 2 ปี กระทั่งสิ้นเดือนที่ผ่านมา ทราบว่า ศบค.เริ่มผ่อนคลายมาตรการแล้ว จึงตั้งใจบินข้ามทวีปมาถึงไทยเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม และก็ตรงดิ่งเข้ามาที่คอนโดมิเนียมทันที โดยไม่บอกไม่กล่าว เพราะตั้งใจจะมาให้เซอร์ไพรส์ แต่กลับกลายเป็นว่า ตัวเองเจอบิกเซอร์ไพรส์กว่า เพราะเมื่อไขกุญแจเปิดห้องเข้าไป ก็เจอกับสภาพห้องรกสกปรก ข้าวของกระจุยกระจาย มีทั้งเจลหล่อลื่น กางเกงบ็อกเซอร์ผู้ชายที่ถูกถอดวางทิ้งไว้หลายตัว และยังมีถุงยางที่มีทั้งใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้อีกเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ตู้เซฟในห้องนอนก็มีร่องรอยถูกงัด แหวนทอง 2 วงหายไป และที่ใจสลายพอ ๆ กับพฤติการณ์ของแฟนสาว คือ รถจักรยานยนต์ ดูคาติ หายไปพร้อมเล่มทะเบียน

เบื้องต้น เพื่อนสาวได้พาไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา แล้ว ซึ่งตำรวจก็เร่งดำเนินการประสานงานโทรติดต่อให้ แต่ก็ถูกน้องฟ้าสับขาหลอกอยู่ตลอด จนผู้เสียหายเริ่มถอดใจ เพราะสัปดาห์หน้าต้องบินกลับประเทศแล้ว

เพื่อนสาวรู้สึกสงสาร รับอาสาจะเป็นธุระประสานงานต่อให้ พร้อมตั้งรางวัลแก่ผู้แจ้งเบาะแส ที่สามารถติดตามรถจักรยานยนต์คืนมาได้

ไล่มาตั้งแต่วันที่เข้าแจ้งความ ในวันที่ 30 พฤษภาคม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้โทรศัพท์ติดต่อไปหา น้องฟ้า และเจ้าตัวอ้างว่าตอนนี้ย้ายกลับมาอยู่ที่จังหวัดกาฬสินธุ์แล้ว แต่รถจักรยานยนต์ ดูคาติ และสมุดทะเบียนอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดจันทบุรี เมื่อผู้เสียหายขอเบอร์โทรของพี่ชายเพื่อติดตามรถคืน ก็ถูกตอบปฏิเสธ แต่จะให้พี่ชายนำไปคืนให้ในช่วงเย็นวันที่ 1 มิถุนายน แต่สุดท้ายก็เบี้ยวนัด

ครั้งหลังสุดโทรไปอีก คราวนี้บอกว่าจะนำรถมาคืนให้ช่วงค่ำวันที่ 2 มิถุนายน จนข้ามมาวันที่ 3 เลยตัดสินใจติดต่อผ่านสื่อไทย เพื่อให้ช่วยแชร์เรื่องราว เผื่อจะเป็นเบาะแสในการเจอรถ เพราะสัปดาห์หน้าจะต้องบินกลับประเทศแล้ว

ส่วน น้องฟ้า ก็ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะติดตามตัว จะได้ตัวหรือไม่ ผู้เสียหายไม่มีความกังวล แต่ที่เป็นทุกข์มากขณะนี้คือ เป็นห่วงรถจักรยานยนต์ ดูคาติ คันนี้มาก เพราะเป็นทรัพย์สินที่สุดรักสุดหวง มากกว่าแหวนทอง 2 วง หรือทรัพย์สินอื่น ๆ ที่หายไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark