ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รับศพแรงงาน 5 ศพ รถกระบะชนเสาไฟฟ้า ประกอบพิธีทางศาสนา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เครือญาติและนายจ้าง ติดต่อรับศพแรงงานจากอุบัติเหตุรถกระบะลื่นไถลชนเสาไฟฟ้า บนถนนรัชดาภิเษก ช่วงเช้าวานนี้ (3 มิ.ย.) กลับภูมิลำเนาแล้ว เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา 

จากอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกคนงาน ลื่นไถล หมุนเคว้งชนกับเสาไฟฟ้าริมถนนรัชดาภิเษก ช่วงเช้าวานนี้ (3 มิ.ย.) ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 คน และบาดเจ็บอีก 2 คน โดยจากภาพกล้องวงจรปิดทำให้ทราบว่า รถกระบะคันประสบอุบัติเหตุขับมาด้วยความเร็ว โดยเข็มเลขไมล์ค้างอยู่ที่ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  ประกอบกับมีฝนตกลงมา จึงทำให้รถเสียการควบคุม

วันนี้ (4 มิ.ย.) ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ญาติของผู้เสียชีวิต และนายจ้าง ได้มาติดต่อขอรับศพทั้ง 5 ศพ กลับภูมิลำเนาที่จังหวัดปราจีนบุรี และจังหวัดบุรีรัมย์ พี่สาวของหนึ่งในผู้เสียชีวิต เล่าว่า คืนก่อนเกิดเหตุ น้องสาวโทรศัพท์มาหา เล่าว่า ทะเลาะกับแฟน อยากให้พี่มารับกลับบ้านที่จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งแฟนของน้องสาว ก็คือชายคนขับรถกระบะ และเสียชีวิตไปพร้อมกัน ไม่คาดฝันว่าจะต้องมารับน้องกลับบ้าน ในสภาพไร้วิญญาณ สันนิษฐานอุบัติเหตุนี้มาจากความไม่ชำนาญเส้นทาง เพราะส่วนใหญ่ไซต์งานก่อสร้างจะอยู่ต่างจังหวัด

ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างดำเนินการสอบปากคำผู้บาดเจ็บ และพยานแวดล้อม ทั้งนี้ เมื่อได้รายงานผลการชันสูตรศพทั้ง 5 ศพอย่างละเอียดแล้ว จึงดำเนินการสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark