ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สามีน้อยใจภรรยาขับรถหนี ภรรยาใจเด็ด กระโดดเกาะกระโปรงรถติดหนึบ ไปไหนไม่ได้

ข่าวภูมิภาค 5 มิถุนายน 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - สามีน้อยใจภรรยาที่ไม่เคยไม่ดูแลขณะที่ป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงตัดสินใจขับรถยนต์หนีจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ภรรยาไม่ยอมจึงกระโดดเกาะฝากกระโปรงหน้ารถ ตำรวจต้องเข้าช่วยไกล่เกลี่ย

กล้องวงจรปิดบริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในซอยบ้านล่าง ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด บันทึกภาพรถกระบะคันสีส้ม ขับออกมาจากซอย สังเกตที่บริเวณฝากระโปรงของรถกระบะคันดังกล่าวมีหญิงคนหนึ่งเกาะอยู่ เมื่อชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ก็พยายามตะโกนบอกให้รถคันดังกล่าวหยุด แต่ก็ไม่เป็นผล จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.เมืองตราด ให้เข้าระงับเหตุ หลังตำรวจรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีส้ม ป้ายทะเบียนจังหวัดระยอง จอดอยู่ริมถนน โดยที่มีหญิงอายุ 53 ปี เกาะอยู่หน้าฝากระโปรงรถ ภายในรถพบชายอายุ 51 ปี นั่งอยู่ฝั่งคนขับ ซึ่งชายคันดังกล่าวเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง และเป็นสามีของหญิงที่เกาะอยู่หน้ารถ

ตำรวจจึงเข้าไปเจรจากับทั้งสองฝ่าย โดยขอให้หญิงอายุ 53 ปี ลงจากฝากกระโปรงรถ และให้ชายอายุ 51 ปี ดับเครื่องยนต์แล้วลงมาจากรถเพื่อพูดคุยกัน ใช้เวลาไม่นานทั้งคู่ก็ยอมลงมาพูดคุยกัน แต่ก็ยังมีการโต้เถียงกันอยู่ตลอดเวลา

หญิงอายุ 53 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างทำงานอยู่ที่ไซต์งานก่อสร้าง สามีได้เดินมาบอกว่าจะหนีกลับบ้านที่จังหวัดชัยนาท ก่อนจะเดินขึ้นรถและขับออกไป เธอไม่รู้จะทำยังไงจึงวิ่งไปกระโดดเกาะหน้ารถ แต่สามีก็ขับรถออกไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร ก่อนจะจอดนิ่งอยู่กับที่กระทั่งตำรวจมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุส่วนตัวคิดว่าที่สามีทำอย่างนี้เพราะหึงหวงเธอกับชายอื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark