ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระทึก ล่าคนร้ายยิงตำรวจใช้รถพยาบาลหลบหนี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุระทึก พ่อค้ายาเสพติดยิงตำรวจ ใช้รถพยาบาลหลบหนี ก่อนคนขับรถนำทางจนมุม ถูกจับกุมพร้อมหลักฐานยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด ยังตามล่าคนขับรถพยาบาล

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดสระบุรี โดยคนร้ายใช้รถพยาบาลเอกชนคันหนึ่ง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจ ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี และพยายามหลบหนีการจับกุม ด้วยการเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินตลอดเส้นทาง

เบื้องต้นพบเป็นรถพยาบาลทะเบียน 4280 ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่สระบุรี พระนครศรีอยุธยา ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีเข้าเขตธัญบุรี และมาถูกสกัดจับได้ที่ สน.คันนายาว ตรวจสอบภายในรถไม่พบคนขับ คาดว่าน่าจะทิ้งรถหลบหนี โดยภายในรถพบยาบ้าจำนวน 2.4 ล้านเม็ด

ขณะที่ตำรวจชุดไล่ล่า เปิดเผยว่า ช่วงที่คนร้ายกำลังขับรถหลบหนี มีการโยนห่อพลาสติกทิ้งระหว่างทางมาตลอด คาดว่าห่อดังกล่าวน่าจะเป็นยาเสพติด ที่ถูกซุกซ่อนมากับรถพยาบาล ซึ่งชุดพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่สายตรวจ กำลังตรวจสอบตามเส้นทางที่หลบหนีมา เพื่อหาของกลางเหล่านั้น พร้อมเร่งหาตัวคนขับรถมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

และมีรายงานล่าสุด ว่าตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ 2 คน ซึ่ง 2 คนนี้อยู่ในส่วนของรถนำ นั่นหมายความว่ามีรถ 2 คัน มีรถนำคันหนึ่ง และรถพยาบาล ขับตามไป ตอนนี้จับกุมผู้ต้องหาในรถนำได้ 2 คน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook การันต์ ศรีวัฒนบูรพา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark