ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กล้องวงจรปิดแฉภาพคนร้ายงัดบ้าน ลักทรัพย์กลางวันแสก ๆ จ.มหาสารคาม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - โจรแสบดอดงัดบ้านชาวบ้านช่วงกลางวันแสก ๆ ขโมยทองรูปพรรณ และเครื่องประดับเงินโบราณ หนีไป กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะคนร้ายอายุประมาณ 50 ปี สวมหมวกไอ้โม่งเดินเข้ามาด้อม ๆ มอง ๆ ดูลาดเลาบริเวณบ้านหลังเกิดเหตุในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลมิตรภาพ อำเภอแกดำ จังหวัดมหาสารคาม เมื่อเห็นปลอดคนจึงลงมืองัดประตูหลังบ้าน แต่ไม่สำเร็จ จึงเดินไปงัดประตูหน้าบ้านจนเข้าไปในบ้านได้ ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที ก็เดินกลับออกมาทางประตูหลังบ้าน ก่อนจะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

นางพรสุดา ฉายาพัฒน์ อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า คนร้ายฉวยโอกาสช่วงที่ตนออกไปเดินขายลอตเตอรี่ เข้ามาก่อเหตุ ทั้งที่เป็นช่วงกลางวันแสก ๆ เมื่อตนกลับมาถึงบ้านก็พบว่าประตูบ้านถูกงัด ข้าวของในห้องถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย โดยทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป ได้แก่ สร้อยคอทองคำ 2 เส้น แหวน และต่างหู รวมมูลค่า 75,000 บาท เงินสด 1,000 บาท และเครื่องประดับชุดเงินโบราณ มรดกตกทอดที่ประเมินราคาไม่ได้อีกจำนวนหนึ่ง เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.แกดำ แล้ว ซึ่งตนรู้สึกเสียใจที่ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดี ขายลอตเตอรี่ไม่ค่อยได้ ยังมาถูกซ้ำเติม จึงอยากให้ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark