ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวใจสลาย เจอร่างแฟนหนุ่มใต้สระน้ำ จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลด เมื่อชายหนุ่มออกไปหาปลากลางสระน้ำ แต่จู่ ๆ เรือที่พายไปเกิดพลิกคว่ำ จมน้ำสูญหาย สุดท้ายพบจมน้ำเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดโนนสูง ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้าน ว่ามีชายตกน้ำสูญหายในสระน้ำ ในพื้นที่ตำบลบ้านบิง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุเป็นสถานีสูบน้ำดิบ บ้านบิง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ติดตั้งอุปกรณ์สำหรับดำน้ำ พร้อมกับเร่งค้นหาร่างผู้สูญหาย โดยใช้เวลาค้นหานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนพบร่างผู้สูญหายจมอยู่ใต้สระน้ำ

จากการสอบถามแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต บอกว่าจะออกไปหาปลากับเพื่อนที่สระน้ำที่เกิดเหตุ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้นั่งเรือออกไปกลางสระน้ำเพียงลำพัง เพื่อไปวางอวนดักปลา แต่จู่ ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเรือที่ผู้เสียชีวิตนั่งไปเกิดพลิกคว่ำ ส่วนเพื่อนที่ไปด้วยที่รออยู่ริมฝั่งนั้น ก็ไม่กล้าว่ายน้ำไปช่วย เนื่องจากสระน้ำแห่งนี้ลึกประมาณ 4-10 เมตร จึงวิ่งไปร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในพื้นที่และกู้ภัยทันที

โดยหลังจากนี้กู้ภัยจะส่งศพไปที่โรงพยาบาลโนนสูง เพื่อชันสูตรหาสาเหตุในการเสียชีวิต ก่อนที่จะนำศพส่งให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark