ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ถูกกลุ่มวัยรุ่นล้อมรถ หวังทำร้าย เหตุไม่พอใจที่ขับรถเกือบชน จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ชายขับรถบรรทุกมากับภรรยาซึ่งกำลังตั้งครรภ์อยู่ ต้องตกใจ เมื่อถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน จอดรถขวางถนน ก่อนจะลงมาจากรถ เพื่อที่จะทำร้าย หลังไม่พอใจที่เพื่อนในกลุ่มเกือบถูกรถเฉี่ยวชน

คลิปวิดีโอดังกล่าวผู้เสียหายได้บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่รถของเขาถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายคน ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์และรถกระบะ เข้ามาจอดบริเวณหน้ารถ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะเดินลงมาจากรถ และเดินปรี่เข้ามาพุดคุยในลักษณะที่ไม่พอใจ และพยายามเปิดประตูรถเพื่อเข้ามาทำร้าย เหตุการณ์เกิดบนถนนสาย 344 บ้านบึง-แกลง ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี

ชายอายุ 26 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เขาและภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ได้เพียงเดือนเศษ ขับรถบรรทุกมาจากจังหวัดสระบุรี เพื่อมุ่งหน้าไปยังอำเภอแกลง จังหวัดระยอง ก่อนจะเห็นกับกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เกาะกลุ่มกันมาเต็มถนน เมื่อถึงช่วงลงเนิน ซึ่งด้วยความที่เขาเป็นรถใหญ่ จึงได้บีบแตรให้สัญญาณเตือนกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถอยู่ด้านหน้า เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย จากนั้นเขาจึงเบี่ยงรถออกทางขวา เพื่อเลี่ยงกลุ่มวัยรุ่น จังหวะนั้นมีรถจักรยานยนต์บางส่วนเกือบจะขี่เฉี่ยวชนกับรถของเขา จึงทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ และพากันขับรถตาม ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามในคลิป

หลังเกิดเหตุเขาได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.หนองใหญ่ ให้ช่วยสกัดจับกลุ่มวัยรุ่น แต่เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นตำรวจ ก็พากันขี่รถย้อนศรเลี้ยวเข้าไปในซอย ก่อนจะหลบหนีไปได้

ทั้งนี้ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า ตอนนี้รู้สึกกังวล เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย เนื่องจากตัวเขายังต้องขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าวทุกวัน จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark