ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตือนแล้วไม่ฟัง ลุงโหด ฟันคอคู่อริเสียชีวิต จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวอาชญากรรม 6 มิถุนายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ลุงอายุ 65 ปี ก่อเหตุฟันคอชายอายุ 49 ปี เสียชีวิต ชนวนเหตุมาจากการมีปากเสียงกันเรื่องที่ภรรยาของผู้เสียชีวิต ชอบแอบมาขโมยพืชผักที่ลุงปลูกไว้

ตำรวจ สภ.เวียงสระ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบ้านส้อง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 49 ปี อยู่ในสภาพนั่งขัดสมาธิ มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ท้ายทอย เลือดไหลนองเต็มพื้น ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นคุณลุงอายุ 65 ปี ยืนรอเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมมีดดายหญ้าที่ใช้ก่อเหตุ 1 เล่ม 

ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตัวเขามีปัญหากับผู้เสียชีวิต ตั้งแต่ช่วงเช้า (วันที่เกิดเหตุ) ซึ่งเขาได้พูดตำหนิผู้เสียชีวิตเรื่องที่ภรรยาของผู้เสียชีวิตชอบมาเก็บพืชผักที่เขาปลูกไว้ ซึ่งก่อนหน้าก็ได้มีการกล่าวตักเตือนจนมีปัญหาระหองระแหงกันอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งก่อนเกิดเหตุ เขากำลังนั่งดายหญ้าที่สวนผักข้างบ้าน ขณะนั้นผู้เสียชีวิตมาที่บ้านของเพื่อนของภรรยา ซึ่งอยู่ข้างบ้านของเขา โดยผู้เสียชีวิตกำลังนั่งเล่นกับสุนัขอยู่หน้าบ้าน และจู่ ๆ ผู้เสียชีวิตก็พูดจาด่าทอเขาไม่หยุด ทำให้มีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะพุ่งมาต่อยหน้าของเขาจนเป็นแผล จึงรู้สึกโมโหมาก ตัดสินใจใช้มีดที่นำออกมาใช้ดายหญ้าฟันเข้าที่ลำคอผู้เสียชีวิตเต็ม ๆ จากนั้นก็นำมีดเล่มที่ก่อเหตุไปล้างคราบเลือด และรอเข้ามอบตัวกับตำรวจ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนเองอยู่ภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุ และกำลังนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงออกมาดู ก็เห็นชายอายุ 65 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่บ้านติดกันกำลังถือมีดดายหญ้าเข้าไปภายในบ้าน ส่วนผู้เสียชีวิตนั่งจมกองเลือดอยู่ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่คิดว่ามีการขโมยพืชผักและสิ่งของกัน เบื้องต้น ตำรวจได้สอบปากคำผู้ต้องหาและพยาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark