ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เจ้าของไก่ชน ยกพวกทำร้ายคู่กรณีบาดเจ็บ จ.มหาสารคาม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไก่ชนแพ้ คนไม่แพ้ เจ้าของไก่ชนที่จังหวัดมหาสารคาม ไม่พอใจคิดว่าถูกทักเฟซบุ๊กเยาะเย้ย หาเรื่อง ยกพวกทำร้ายคู่กรณีบาดเจ็บ ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณกลางสะพานริมคลองสมถวิล ตำบลตลาด อำเภอเมืองมหาสารคาม ช่วงค่ำวานนี้ (5 มิ.ย.) กลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถกระบะ สีขาว เป็นยานพาหนะ ซิ่งมาจอดกลางสะพาน จากนั้นชายในรถประมาณ 4-5 คน ก็ลงมาพร้อมกับอาวุธมีด รุมทำร้ายชายอายุ 23 ปี หลานชายของแม่ค้าที่ขายขนมอยู่ในจุดดังกล่าว จนบาดเจ็บ ขณะที่กลุ่มเพื่อนซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วยต่างวิ่งหนีคนละทิศละทาง เพราะฝ่ายผู้ก่อเหตุเหมือนจะมีอาวุธปืนด้วย

นอกจากคลิปที่ชาวบ้านบันทึกไว้แล้ว ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าในจุดดังกล่าวเป็นหลักฐานเพิ่มเติมด้วย เช้านี้ (6 มิ.ย.) ตำรวจเชิญตัวชายอายุ 23 ปี ผู้บาดเจ็บ พร้อมกลุ่มเพื่อนเข้าสอบสวนข้อเท็จจริง ชายอายุ 23 ปี ให้การกับตำรวจว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของไก่ชน เมื่อวานนี้ (5 มิ.ย.) เขาได้ทักแช็ตเฟซบุ๊กไปหาอีกฝ่ายเพื่อขอร่วมแทงพนักไก่ชน แต่ฝ่ายเจ้าของไก่ชนตอบกลับมาว่า ไก่แพ้แล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั้งช่วงเย็นถูกฝ่ายเจ้าของไก่ชนมาทำร้ายจนฟันหน้าหัก 2 ซี่ จึงแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน แต่กลับถูกคู่กรณีตามมาทำร้ายซ้ำอีกตามคลิปหลักฐาน

ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม สันนิษฐานเจ้าของไก่ชนน่าจะคิดว่าผู้เสียหายส่งข้อความไปเยอะเย้ย ท้าทาย ที่ไก่ชนแพ้ จึงเกิดความไม่พอใจยกพวกตามมาทำร้าย ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark